Chương 2: "Tôi Thích Cô Từ Lâu Rồi, Có Thể Ở Bên Tôi Không?"

918 56 3
                                    

Tô Lê đến bây giờ vẫn không hiểu tại sao mình lại yêu thích Kiều Mộc Mộc như vậy.

Hai năm trước, cô vừa tốt nghiệp, cha ruột cô là chủ tịch ném cô vào bộ phận kinh doanh của công ty, với danh nghĩa đẹp là để cô bắt đầu từ cơ sở. Ngày hôm đó, một khách hàng mà Tô Lê đã theo đuổi rất lâu cuối cùng cũng chịu đến công ty để thảo luận hợp đồng. Nhân viên hành chính nhỏ phụ trách việc đưa cà phê, Kiều Mộc Mộc, đã bất ngờ xông vào phòng họp một cách vụng về.

Khách hàng thận trọng không ngừng thăm dò giá đáy của Tô Lê. Hai người đã đấu qua một hiệp, mắt thấy Tô Lê sắp thuyết phục đối phương ký hợp đồng, thì Kiều Mộc Mộc đổ cả tách cà phê lên tài liệu.

Khách hàng bị phỏng đến mức kêu la, sự tức giận vì cuộc đàm phán thất bại bị phóng đại, hắn quay đầu bỏ đi mà không ngoảnh lại.

Ban đầu, Tô Lê rất tức giận.

Cô chất vấn Kiều Mộc Mộc tại sao lại bất cẩn như vậy, nhưng Kiều Mộc Mộc, không có kinh nghiệm làm việc, lại bật khóc ngay tại chỗ.

Khoảnh khắc nhìn thấy nước mắt của Kiều Mộc Mộc, Tô Lê vốn đã quen sống trong vòng tròn của giới tinh anh, đột nhiên đứng sững lại.

Trong lòng cô nghĩ: "Wow, Omega này thật yếu đuối, thật đáng thương, muốn ôm vào lòng để an ủi ghê."

Nếu bây giờ Tô Lê có thể may mắn xuyên về hai năm trước, không đùa đâu, cô sẽ ngay lập tức tát cho chính mình đã có cái suy nghĩ đó một bạt tai!

Kiều Mộc Mộc, người gây rắc rối khắp nơi, thậm chí chưa qua nổi nửa tháng thử việc đã bị nhân sự chuẩn bị sa thải. Nhưng lúc đó, Tô Lê đã để ý đến cô gái thuần khiết này, âm thầm sắp xếp để cô ấy ở lại.

Và khi Tô Lê hoàn thành bài kiểm tra "vi hành" của mình và nhảy vọt lên vị trí tổng giám đốc, Kiều Mộc Mộc cũng thuận theo mà được đề bạt thành trợ lý đặc biệt duy nhất của cô.

Trong khoảng thời gian đó, mối quan hệ giữa hai người rất mờ ám. Dù chưa từng nắm tay nhưng Tô Lê luôn coi cô ấy là bạn gái tương lai của mình.

Cần phải nói thêm rằng, trong thời gian làm việc, Kiều Mộc Mộc đã gây ra không ít rắc rối lớn nhỏ, có vài việc thậm chí còn đến tai cha cô, Tô Khiêm, nhưng Tô Lê đã lần lượt giải quyết tất cả.

Để cải thiện ấn tượng của Kiều Mộc Mộc trong lòng cha mình, Tô Lê bắt đầu táo bạo dẫn cô ấy đến tham dự các dịp quan trọng, giúp cô ấy cải thiện thành tích.

Khoảng nửa năm trước, trong một buổi dạ tiệc ngành, nhờ có Tô Lê mà Kiều Mộc Mộc đã gặp được Phương Khoát, giám đốc điều hành của công ty đối thủ Tô thị.

Sau đó, Tô Lê cảm thấy Kiều Mộc Mộc thường xuyên phân tâm, đối xử với mình cũng không còn nhiệt tình như trước. Với sự nhạy bén của mình, cô nhận ra có lẽ Kiều Mộc Mộc và Phương Khoát đã tiến tới với nhau.

Điều này khiến cô cảm thấy nguy cơ lớn, cô vội vàng lên kế hoạch tỏ tình.

Nhưng sau khi làm rõ mọi chuyện, Kiều Mộc Mộc cứ kéo dài mãi.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ