Chương 82: Con Thổi Cho Mẹ Một Chút, Sẽ Không Còn Nóng Nữa. (2)

294 14 0
                                    

Đêm đó, sau khi Thẩm Mặc dỗ tiểu Tô Mạn ngủ trên chiếc giường nhỏ, cô ấy nhẹ nhàng bước đến bên cạnh Tô Lê.

Tô Lê biết chắc cô ấy sẽ đến, nên đã chuẩn bị sẵn sàng.

Nhìn thấy Thẩm Mặc, cô ấy nghiêng người, chừa chỗ cho cô: “Lên đây nào.”

“Em đừng cử động...” Thẩm Mặc lo lắng nói.

Tô Lê chớp mắt: “Chị đã ở đó khi kiểm tra rồi mà, chẳng lẽ chị còn không biết em bị thương thế nào sao?"

Cô ấy mỉm cười nhẹ nhàng: “Chỉ là vết thương ngoài da thôi, không sao đâu.”

Nghe những lời này, Thẩm Mặc sững sờ nhìn cô, rồi đột nhiên nước mắt lăn dài mà không hề báo trước.

Tô Lê ngẩn người.

Tiểu Tô Mạn còn đang ngủ, cô ấy không dám lớn tiếng, vội vàng an ủi: “Thật sự không sao mà, bác sĩ chỉ cho em nằm viện để theo dõi, chị đừng, đừng khóc nữa mà.”

Rõ ràng những lời an ủi này không có tác dụng, Tô Lê suy nghĩ một lúc rồi nắm lấy tay cô ấy: “...Chị mà khóc, tim em đau nhói, càng lúc càng khó chịu... đau lắm..."

“...Um.” Thẩm Mặc cuối cùng cũng dừng khóc.

Cô ấy lau nước mắt trên mặt: “...Em đừng buồn, chị sẽ không khóc nữa.”

“Ngoan.” Tô Lê nắm lấy tay cô ấy, kéo cô nằm xuống bên cạnh, “Em thật sự không sao mà."

Nói rồi, cô ấy hôn nhẹ lên mu bàn tay của Thẩm Mặc: “Đừng lo lắng, được không?”

“Xin lỗi.” Thẩm Mặc dựa vào ngực cô ấy, “Chị, chị đáng lẽ phải đoán được rằng anh ta có thể làm liều... lo trước việc an ninh."

“Haiz, chị nói thế thì em cũng đâu có nghĩ tới.” Tô Lê an ủi cô ấy, “Ngoan, chúng ta đừng trách mình nữa được không? Rõ ràng là lỗi của Phương Khoát, đến cuối cùng mà còn đổ trách nhiệm lên đầu chị. Lý nào lại thế?”

“Nếu có lỗi, thì chỉ là lỗi của kẻ tấn công mà thôi!”

Thẩm Mặc trầm ngâm hai giây, rồi gật đầu: “...Ừm.”

"Haiz.” Tô Lê vuốt ve má cô ấy, “Thật ra cũng may mắn lắm, ông bà chẳng nói, 'đại nạn không chết tất có phúc' đó sao. Sau sự việc này, Phương Khoát coi như hoàn toàn bị hạ gục, cũng là giải quyết một mối lo lớn của chúng ta."

Thẩm Mặc đưa tay bịt miệng cô ấy lại: “...Đừng đùa giỡn với mạng sống của mình.”

“Em không đùa đâu mà.” Tô Lê cười, lè lưỡi ra, mặt dày liếm nhẹ ngón tay cô ấy.

Cô ấy ôm lấy Thẩm Mặc: “Haiz—— cuối cùng cũng kết thúc rồi."

Trong khoảng thời gian đối đầu với Thẩm Chung và Phương Khoát, cô và Thẩm Mặc đã phải đối mặt với áp lực khổng lồ. Các cửa hàng đóng cửa là sự thật, tổn thất tài chính cũng thực sự xảy ra. Nếu Thẩm Mặc không dám đứng lên tranh luận gay gắt ở S.G, và nếu không có sự tin tưởng hoàn toàn từ cha cô, Tô Khiêm, thì chỉ dựa vào một mình cô, Tô Lê biết chắc rằng mình không thể đi đến bước này.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ