Chương 73: Con Sẽ Giúp Mommy Chăm Sóc Tốt Cho Mẹ Và Các Chú Mèo Chứ?

377 10 0
                                    

Thời gian trôi qua nhanh chóng khi cô công chúa nhỏ Tô Mạn ngày càng lớn hơn. Đã nửa năm trôi qua, cuối cùng nhà máy G thành, kết quả hợp tác giữa Tô thị và S.G, đã mang về tin vui: dòng sản phẩm máy chiếu tầm trung và cao cấp G01 chính thức ra mắt trên toàn hệ thống.

Hầu hết công việc quảng bá đều do Tô Lê đảm nhận. Trong thời gian này, cô vừa tổ chức họp báo, vừa chuẩn bị cho triển lãm công nghệ. Để đảm bảo sản phẩm được bán ra thành công, cô bận rộn đến mức không có thời gian ngồi ăn một bữa đúng giờ.

Hôm nay cũng không ngoại lệ. Tô Lê đi công tác một mình, sau khi kết thúc công việc, trở về khách sạn đã là 9 giờ tối. Cô mang theo hộp cơm mà trợ lý đã đặt từ chiều, thức ăn đã nguội ngắt từ lâu, thịt lợn bóng nhẫy dầu mỡ trộn lẫn với rau đã sẫm màu, chỉ nhìn thôi cũng chẳng muốn ăn.

Nhưng Tô Lê đã quen với việc ăn qua loa. Sau khi tắm rửa nhanh chóng, cô ngồi xuống bàn trà, vừa ăn cơm trắng vừa kiểm tra lịch trình quảng bá ngày mai.

Khi cô đang chăm chú xem thì nhận được một cuộc gọi video. Thấy tên “Thẩm Mặc” hiển thị trên màn hình, đôi mày hơi nhíu lại của Tô Lê liền giãn ra.

Cô cúi đầu kiểm tra qua, đẩy hộp cơm đã ăn dở ra khỏi khung hình rồi trang trọng nhấn nút 【chấp nhận】

Khuôn mặt của cô công chúa nhỏ Tô Mạn hiện lên trên màn hình.

"Mommy."

Tô Mạn đã được hai tuổi, cô bé rất thông minh, nói chuyện đã rất lưu loát, và hành vi thể hiện rõ sự tao nhã, tự tin của một đứa trẻ lớn lên trong tình yêu thương. Cô bé xinh đẹp nhìn chăm chú vào điện thoại, đôi mắt to tròn, đen láy phản chiếu hình ảnh của Tô Lê.

"Con yêu~" Tô Lê cười chào con.

Đã gần một tuần xa nhà, dù trước đó đã có vài cuộc gọi ngắn, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của con gái yêu, Tô Lê vẫn cảm thấy chút xấu hổ. Cô ngước lên nhìn nơi khác, hít thở sâu, cố gắng giữ bình tĩnh để con không phát hiện ra nỗi nhớ da diết của mình.

"Mommy, mẹ đang ở đâu vậy?" Tô Mạn chạm vào màn hình, vuốt ve khuôn mặt của Tô Lê, "Sao mẹ vẫn chưa về?"

"Mommy đang ở thành phố R." Nghĩ một lát, Tô Lê cầm điện thoại ra cửa sổ, quay cảnh đêm rực rỡ ngoài kia: "Con yêu, nhìn xem, có đẹp không?"

Cô công chúa nhỏ chu môi, ngón tay chọc vào màn hình: "Đẹp... Vậy nên mommy đi xem một mình à?"

Cô bé hỏi với giọng rất ấm ức: "Con không ngoan sao? Tại sao không đưa con theo?"

"Xin lỗi con." Nhìn khuôn mặt nhăn nhó của cô bé, trái tim Tô Lê cũng thắt lại.

Cô hít một hơi thật sâu, giải thích cho con gái: "Mommy đến đây vì công việc. Chỉ cần đợi thêm một tuần nữa... không đúng, đợi bốn, năm ngày nữa thôi, mommy sẽ về nhà, được không?"

Tô Mạn nhăn mũi, hai búi tóc nhỏ trên đầu rung rinh: "Không thể về bây giờ sao?"

Tô Lê cười.

Cô ngồi lại lên giường: "Con có nhớ mommy không?"

"Nhớ." Tô Mạn gật đầu, "Con nhớ mommy!"

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ