Từ trường về căn hộ của Tô Lê và Thẩm Mặc khá xa, cô về đến nhà thì đã là bảy giờ hai mươi.
Vừa mở cửa nhà, hương thơm của thức ăn lập tức xộc vào mũi.
"Thơm quá!" Cậu nhóc mập cuối cùng cũng chịu rời mắt khỏi máy chơi game, "Trời ơi, tôi sắp chết đói rồi!"
Tô Lê mỉm cười, nhường lối: "Vào đi."
Ở trong nhà, Thẩm Mặc nghe thấy tiếng mở cửa liền ra đón: "Tô Lê, hôm nay dì làm nhiều món lắm..." Đến khi thấy Thẩm Minh Trụ, mọi nghi vấn của cô đều được giải đáp.
Cô nhìn qua Thẩm Minh Trụ rồi lại nhìn Tô Lê đứng sau lưng cậu ta, hai người trao đổi ánh mắt đầy hiểu ý.
Thẩm Minh Trụ gọi cô: "Chị."
Thẩm Mặc gật đầu: "Rửa tay chuẩn bị ăn cơm thôi."
"Vâng ạ!" Thẩm Minh Trụ vui vẻ lướt qua cô, chạy thẳng vào bếp.
Giọng vui vẻ của cậu nhóc vang vọng đến tai Tô Lê và Thẩm Mặc: "Oa, có món thịt heo chân giò tôi thích nhất này!"
Tô Lê bước đến bên cạnh Thẩm Mặc: "Xin lỗi, em không báo trước đã mang cậu ta đến."
Trên mặt Thẩm Mặc vẫn là nụ cười.
Cô lắc đầu: "Không sao, không cần xin lỗi đâu."
"Em chỉ là, nuốt không trôi cục tức này." Tô Lê nắm chặt tay nói, "Bà ta thật sự nghĩ mình có thể ngang ngược mãi sao?"
"Chị biết." Thẩm Mặc nắm tay cô, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, "Những gì em làm đều là vì chị, chị biết cả."
Được cô thấu hiểu, Tô Lê thở phào nhẹ nhõm.
Cô kéo Thẩm Mặc lại: "Đi thôi, ăn cơm trước đã."
"Ừ!" Thẩm Mặc gật đầu, "Ăn cơm thôi!"
Có một đại Alpha như Tô Lê ở bên cạnh trấn áp, Thẩm Minh Trụ không thể làm gì được. Cậu nhóc ăn rất khỏe, vừa ngồi vào bàn ăn đã cắm cúi ăn uống, miệng dính đầy dầu mỡ, trông rất bẩn.
Tô Lê nhìn cậu nhóc với vẻ chán ghét, rồi lại quay sang nhìn Thẩm Mặc đang ăn uống đầy tao nhã như một quý tộc, thực sự không thể tin rằng hai người này có chút quan hệ huyết thống.
Nhận ra ánh mắt của cô, Thẩm Mặc dùng khăn giấy lau khóe miệng, đảm bảo trong miệng không còn mẩu thức ăn nào rồi mới ngẩng đầu lên: "Sao vậy?"
"Không có gì." Tô Lê gắp cho cô một miếng măng non tươi ngon.
Nghĩ một chút, cô không nhịn được hỏi: "Mẹ chị... chắc là một người phụ nữ rất thanh tao nhỉ?"
Thẩm Mặc cố gắng hồi tưởng lại: "Chị đã lâu không gặp bà rồi." Cô đưa ra nhận xét: "Bà rất tự do, như một con chim sẽ không bao giờ đáp xuống đất."
Tô Lê miễn cưỡng cong môi cười, quyết định chấm dứt chủ đề này.
Khi ăn xong, Tô Lê đưa Thẩm Minh Trụ đến phòng khách, giúp cậu kết nối máy chơi game với màn hình lớn, để cậu có thể thoải mái chơi.
Cậu nhóc mập thậm chí còn tỏ vẻ không hài lòng: "Không có màn hình lớn hơn sao? Tôi muốn chơi trong phòng khách, chỗ đó có màn hình chiếu lớn hơn!"