Chương 44: Học Tỷ Thấy Cái Nào Đẹp Hơn? (2)

390 25 1
                                    

Hai mươi phút sau, bài phát biểu của Thẩm Mặc kết thúc, cô cúi chào trước tràng vỗ tay nồng nhiệt của mọi người.

"Phát biểu rất hay." Ngồi ở hàng ghế đầu, một người phụ nữ không biết từ lúc nào đã xuất hiện, vỗ tay chúc mừng Thẩm Mặc. Sau đó, cô ta đứng dậy nhường lối cho Thẩm Mặc ngồi vào chỗ.

Thẩm Mặc ngạc nhiên: "Hoa Dụ?" Cô hỏi: "Chị đến lúc nào vậy?"

"Ngay khi em phát biểu." Hoa Dụ mỉm cười, "Vừa kịp."

Hai người ngồi cạnh nhau, Hoa Dụ chìa tay ra: "Bài phát biểu rất thành công, chúc mừng em."

Thẩm Mặc lịch sự bắt tay cô.

Tô Lê nheo mắt lại.

Vì mải nghe chăm chú, cô cũng không nhận ra sự xuất hiện bất ngờ của Hoa Dụ. Lúc này, cô nheo mày, quan sát kỹ nhân vật nữ chính khác trong câu chuyện bát quái của Chu Di.

Hoa Dụ ăn mặc rất trưởng thành, làn da nâu rám nắng một cách cố ý, phải thừa nhận rằng trông cô ta rất có khí chất. Tóc xoăn đen xõa trên vai trái, môi son đỏ rực, mặc váy dài bó sát, từng chi tiết đều toát lên vẻ quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

Sau khi Thẩm Mặc ngồi xuống, cô ta không che giấu chút nào, cứ thế chống cằm nhìn chằm chằm vào Thẩm Mặc không chớp mắt.

Chu Di và Vệ Linh gần đó nhìn thấy cảnh này không khỏi xúc động, lén lút lấy điện thoại ra chụp lại.

"Ôi ôi ôi, hàng ghế thứ hai quả nhiên là chọn đúng rồi!"

Tô Lê thản nhiên, ác ý nhắc nhở: "Chụp kỹ vào, đừng quên chụp luôn nhẫn kim cương trên tay trái của Thẩm học tỷ."

Chu Di bừng tỉnh, che miệng nhỏ giọng: "Trời ơi đúng rồi! Thẩm học tỷ đã kết hôn rồi sao?!"

Tô Lê hài lòng gật đầu: "Ừ."

"Hừm-" Chu Di chỉ đắn đo trong hai giây, rồi nói: "Em đoán bạn đời của chị ấy chắc chắn không đẹp bằng Hoa giáo sư của chúng ta!"

Nụ cười của Tô Lê nhanh chóng biến mất: "Sao em biết?"

"Hả?" Chu Di bối rối nhìn cô, hạ giọng: "Chị không thấy Hoa giáo sư rất đẹp, rất có khí chất sao?"

Cô lắc đầu: "Em chưa từng thấy Alpha nào chất lượng cao hơn cô ấy!"

Nếu cảm xúc có thể hiện rõ, thì chắc chắn lúc này Chu Di sẽ thấy Tô Lê như bị trúng hàng loạt mũi tên vào tim.

Cô nghiến răng, cố gắng mở miệng: "...Thế nhưng tôi tin vào mắt nhìn của Thẩm học tỷ hơn."

Chu Di sững sờ, gật đầu, ngập ngừng nói: "Cũng đúng."

Trên sân khấu, MC hoàn thành phần kết thúc chương trình, nhắc nhở mọi người buổi tọa đàm đã kết thúc, có thể lần lượt rời đi qua cửa sau.

Sinh viên nghe vậy, nhanh chóng xếp hàng rời khỏi hội trường.

Các khách mời cũng chuẩn bị ra về, Hoa Dụ đứng dậy mời Thẩm Mặc: "Chúng ta ra phía trước đi, đừng cản trở mọi người."

Thẩm Mặc quay đầu lại nhìn Tô Lê, rồi gật đầu: "Được."

Tô Lê nheo mắt, giấu mình trong đám đông, lặng lẽ tiến gần hai người họ.

[BHTT] [ABO] Nữ Phụ Pháo Hôi A Quyết Định Đình CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ