(Bang's POV)
"Sheena!!!! Ano ka ba sandali nga!!!!" sabi ko sa kaniya habang hinahabol! naknangtokwa oh >___< ang bilis niyang tumakbo! masyado niyang binig deal yung sinabi ko! anong masama dun? Tomboy naman talaga siya eh -.-
"I hate you!!!!" sabi niya habang nakatalikod.. wala na!! di ko na siya hinabol, hingal na hingal na ako.
*deep breath.*
*inhale* *exhale* *inhale* *exhale* *inhale* *exhale* *inhale* *exhale*
"Okay ka lang?" sabi ng isang babae.. sa tingin niya okay lang ako?
"Ohgoshhhh! Hinihika ka? Where's your inhaler?"
"Ano gagawin ko? Wala akong oxygen!!!!" OA nito! wala akong hika!!!!!
Then suddenly I kissed her.......
"Why did you do that?"
"To get some air.." hahaha! nakita ko kasi si Sheena na papalapit.. yan hinalikan ko na lang tong babae para naman magsisi siya na pinaghabol niya ko!
"Pervert." sabi nung girl.. actually she's pretty and sexy..
"You're blushing.." sabay grin..
*PAKKKK!!!!!!*
"Aray!!! Bakit mo ko sinampal?!" nagulat ako sinampal ako bigla ni Sheena!
"Gaga ka!! Makikipaglandian kana lang dito pa!! Ngayon pa!!! I hate you!!!" tapos dinuro niya ung girl.. "Ikaw! Isa ka pa! Malalandi kayo!!!!!"
"Grabe ka naman Sheena! Ano bang pake mo?! Eh girlfriend ko tong dinuduro duro mo!!! Hinabol na kita ayaw mo pang tumigil!!" sabi ko sa kaniya.. grabe ah ngayon lang ako nasampal ng babae! nakakabadtrip!!! tapos hinigit ko ung kamay nung babae.. "Halika na babe.." tapos umalis na kami doon.. iniwan ko siya ng may bakas na gulat sa mukha niya.. bahala siya!
"Girlfriend?" sabi nung girl..
"Nevermind.. Sige na makakaalis kana. Salamat kasi nakisakay ka.."
"Okay.. By the way I'm Chelsie." sabay pacute.. grrr nawala tuloy ako sa mood makipagflirt..
"Okay. I'm Bang.. Bye." at nilayasan ko na siya doon.. heto papalabas na ko ng theme park nakakainis ang sakit pa din ng cheeks ko. first time kong makatikim nun! tssk!! yung tomboy na yun.. tsssk..
"Bang!!! Si Sheena?" sila Jasmine nandito na pala kasama sila tintin..
"Malay ko sa kaibigan niyong yun.. Tsk. Ge una na ko." at yun dali-dali na kong umalis sa kinalulugaran nila. wala na ko sa mood ngayon..
(Sheena's POV)
"Oo ganun nga nangyari.. ang sakit lang ng ginawa niya. Tingin niya talaga sa akin ay isang tomboy.. eh hindi naman!!!" kausap ko ngayon sila Tintin, Jasmine, Quio at Clark. Pinipilit ko ngang di umiyak eh! Kasi naman ang sakit sakit ng mga sinabi niya kanina..
"May naisip ako para di ka na niya pagkamalang tomboy!!!" sabi ni Tintin..
"Ano naman yun?"
Bigla lang siyang kumindat..
"Bukas punta tayo sa bahay ni Jasmine ng umaga.. ime-make over ka namin!!!" sabi niya.. what? ayoko nga ng ganun eh >.<
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomanceA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...