(Sheena's POV)
"Sheena.. Ikaw ba yan?" yan na!!! tedenn!!! narinig ko na boses niya.. nakatayo lang siya, nakatitig sa akin.. siguro natatawa na siya! >.<
"Pre si sheena oh! Ung tomboy na tinatawag mo." sabi ni Quio habang tinuturo ako..
"I dont care kahit magpaganda pa siya. Tomboy pa din siya, pasok na tayo ayoko ng atmosphere dito."
O______O lahat kami ganyan ang reaksyon.. lahat sila nagandahan sa akin.. minsan na lang to pero siya gaganyanin pa ko? walang puso!!! :(
"Pumasok na nga kayo Clark baka masapak ko pa yang kasama mo." sabi ko...... "Bwisit."
"Akala mo gumanda ka sa ginawa mo? Haha! Pwede pala yun sa tomboy na tulad mo.." ako naiinis na ah!!! masasampal ko ulit to...
"Ano ba bang! Tumigil ka na nga! Hindi nakakatuwa!!!" sabi ni Tintin...
"Tssk. Ge pasok na ko akala ko naman kung ano meron dito... napakawalang kwenta." sabay talikod niya sa amin at lumabas na ng bahay.. habang ako hinabol ko siya.. ang aga aga ko gumising para dito. nagpaganda ako para mapansin niya tapos ganto lang pala? tsss hndi yata pwde to!
"Hoy bang!" sigaw ko sa kaniya.. at humarap siya sa akin.
"What?" lumapit ako sa kaniya at.....
*PAKKKK!!!!
"Breakfast mo! Salamat pala sa panlalait mo!" at akmang papasok na ko ulit sa bahay nila Jasmine ng hawakan niya ang kamay ko..
DUGDUGDUGDUGDUG.
"Oo na. Maganda kana, salamat sa sampal ah. Tsssk di mabiro. Humanda ka sa akin mamaya, magtutuos tayo." at binitawan niya na ang kamay ko at lumabas na siya sa gate habang nakapamulsa...
DUGDUGDUGDUGDUG.
Oo na. Maganda kana.
Oo na. Maganda kana.
Oo na. Maganda kana.
Oo na. Maganda kana.
Tatatae this! :""">
"Oh anyare? Namumula ka? Sinampal ka niya? Tarantado yun ah!!" sabi ni Jasmine. Tae namula ako? hahahaha! Sino bang hindi mamumula sa sinabi niya? :")
"Wala! Haha pasok na tayo." sabay ngiti sa kanila..
"Okay ka lang?" sabi naman ni tintin..
"Wag mo ng isipin ung sinabi ni Bang, walang appreciation kasi yun. Hahaha!" sabi ni Clark... nako kung alam niyo lang! :"">
"Oo na. Tara na pasok na tayo."
(Bang's POV)
Oo na maganda kana.. tss! sinabi ko ba yun? pwe hahaha. sa bagay maganda naman talaga siya, may pagkalalake nga lang talaga -.- nung nakita ko siya kanina.. waaaah nastarstruck ako promise.
Hindi ko akalain may igaganda pa pala siya hahaha! Pero pinili kong pahiyain siya, pangganti ko na sa sampal na ginawa niya! Ang sakit kaya nun! Kaya magdusa sya XD
Heto papasok na ko ng school kasama ang girlfriend ko.. shota pala, short time lang ba! hahaha. Palipas oras ko lang naman to pag bored ako.. ayoko kasi magseryoso!!! hahaha! wala naman akong dark past na tulad ni Clark!! Wala trip ko lang.. pogi ako eh hahaha! saka kasi walang babae na nagiging challenge sa akin kaya ganto ako.. lahat sila malalandi T___T pshh.
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomanceA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...