Bigyan po muna natin ng onting scene ang ibang love birds :">
(Tintin's POV)
*yawnnn* 10am na tulog pa din sila ako gising na =__= pano ba naman? 4am na kami natulog hahahaha >:D< nagharutan pa kami dito tapos asaran madaming kwento.. basta ang daming nangyari kagabi T.T
"Bhe.. gising na." sabi ko sa dalawa habang tinutulak tulak ko sila.. psh wa epek eh! =_= tulog pa nga mga kaluluwa neto.. makapaghilamos nga muna.. pagtapos lalabas muna ako papahangin sa may terrace ng naabutan ko dun ang boyfriend ko..
Akap ko siya mula sa likod.. "Goodmorning."
"Tagal mo gumising." =___= "Kanina pa ko nandito mga 9am."
"Bakit di mo ko kinatok?"
"Baka maistorbo kayo eh.. yaan mo na andito ka naman na." =))
"Namiss mo naman ako agad."
"Hahaha oo eh lika nga dito.." tapos un magkatabi na kaming nakatayo at akbay akbay niya ako.. "Baby, love mo ko?" :">
"Sobra.." sabay smile sa kaniya.. "Gift ko pala? Sabi mo kagabi ngayon mo ibibigay.."
He looked down.. "Nahihiya ako eh." ang landiii ng boyfiiee ko -.- pero kinikilig ako! hahahaha.
"Eeeeeeh. Arte naman neto eh!" sabay hampas ng mahina sa balikat niya..
"Yung iyo muna.."
"Sige tapos ung iyo ha?" he nodded.. "Promise?"
"Yes." tapos pumasok ako sa loob ng kwarto at kinuha ung gift ko para sa kaniya.. alam ko matagal niya tong gusto eh sa tuwing nagpupunta kasi kami sa mall lagi niyang tinitignan to kung nagbago ung presyo kasi may kamahalan pero binilhan ko na siya kasi alam kong masisiyahan siya.. "Asan na?" tanong niya pagkalabas ko..
I smile widely.. "Pikit ka muna.."
"Dami mo namang alam eh." *pouts*
"Daliii na.."
"Sige na nga.." lumapit ako sa kaniya habang nakapikit siya..
"Wag kang mandadaya ha.. lulungkot ako.." he nodded.. tapos sinuot ko sa kaniya ung relo.. ung relo na lagi niyang tinitignan sa mall.. pagkatapos.. "Open your eyes baby.."
O_____O - his reaction.. "Wow.." nagnininingning ang kaniyang mga mata.. hahahaha!
"Nagustuhan mo ba?"
"Sobraaaaaa.." tapos inakap niya ako.. "Thankyou thankyou.."
"Oo na.. gift ko?" he looked down again.
"Kahit hindi expensive okay lang?" *sad face*
"Ano ka ba okay lang.." I smiled.. then I formed a smile on his lips..
"Sige na nga.. Oh eto na.." hahahaha =)) "Sabi na eh matatawa ka.."
"No.." I smiled.. "Sa dinami daming lalaki sa mundo, 2% lang siguro ang nagbibigay ng ganto.."
"Nagustuhan mo?" he asked..
"Oo naman.. Kahit hindi ko pa nababasa nagugustuhan ko na. Thankyou.." binigyan niya kasi ako ng scrap book.. hahaha =)) may mga picture namin at may 3 pages back to back na letter siya.. Odiba? Babae kadalasan gumagawa ng ganto XD
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomansA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...