Chapter 29- Urgent!!! >:O<

468 8 4
                                    

THISREDGIRL: Hi to my pretty, kind, smart, adorable, sexy and hot readers! Mwahahaha =)) I'm not kidding. Okay okay okay *deep breath* ILOVEYOUUUUU!! Hahaha. Wala lang wala akong masabi eh XD 

Basta basahin niyo lang to! Sana magustuhan niyo ung ginagawa ko hahaha. =)) I gave my super duper mega effort here noh!!! XD sige na un lang babush!! Oo nga pala.. yes its DUSTIN GUTIERREZ ang dumagdag na character may mahalaga syang role dyan =)) bida? o kontrabida? :)

***

Readers papalitan ko ung name sa POV.. ^.^ oo na medyo korni siya pero gusto kong maiba naman XD mwahahaha makisakay na lang kayo sa kabaliwan ko :P

(CLARK's FATE)

"Hindi ko kailangan ng katulong.. makakaalis kana." 

Lumapit siya sa tabi ko.. nakahiga pa din ako pero tagilid ang pagkakahiga ko, lumuhod siya para makapantay ang ulo ko.. lumayas ka Jasmine sa harapan ko nawawala ang galit ko T___T kaya naman nagtalukbong ako ng kumot kaagad..

"Clark.. sorry na talaga. Nagpalit na ako number tinapon ko na yung sim card ko, sorry na dadi please. I'm begging." hinawakan niya ung kamay ko na nasa loob ng kumot.. hayy.

"Don't touch me." =__= 

Inalis niya din agad ung kamay niya.. "Mukhang galit ka pa din sa akin hayy ako rin naman ang may kasalanan kaya dapat akong magdusa. Itext mo na lang ako kapag kailangan mo na ako isusulat ko na lang dito sa pader niyo ung number ko." sa pader pa talaga isusulat? "Oh ayan nasulat ko na.. aalis na ko." at talagang nagsulat pa siya dun =_= baliw talaga.

Tapos narinig ko nagbukas na ung pintuan ng kwarto ko.. "Sige umalis kana.. magbreak na tayo!" syempre joke lang yan bwahahaha XD pambawi lang sa ginawa niya sa akin kagabi :/

*BLAGGGG!!! Binalibag niya ang pintuan o.O kaya naman napaupo ako kagad nandito pa din pa pala siya sa loob akala ko lumabas na siya.. she's looking at me with an angry face. O.O takot ako!

"TALAGA!!! MAGBREAK NA TAYO!!! WALA KANG KWENTA!! I HATE YOU!!! I HATE YOU!!! I HATE YOU!!!!" tapos naluhod siya sa sahig at umiyak ng umiyak :( nagjojoke lang naman ako eh :/ may dala dala pa nga siyang fruits saka ung t-shirt niya "Sorry dadi" pa ang nakaprint.. ang sama ko namang tao :( kaya naman nilapitan ko siya agad.. argghhh sakit ng ulo ko ~____~

"Jasmine.. stop crying!! Please? Sorry na.. Joke lang naman yun hindi ako makikipagbreak, ano ko sira ulo para gawin yun? Tayo ka na dyan.. Please mami.." tinutulungan ko siyang tumayo tapos nakatakip ung kamay niya sa mukha niya, umiiyak pa din siya T_T 

"Mami.. tahan na. Ano ka ba joke lang yun.." tapos inalis niya ung kamay niya sa mukha niya at tumingin sa aking mga mata..

"Clark. Mahal mo pa ba ako?" w/ her teary eyes.. :(

Inakap ko siya.. "Oo naman. Sobra sobra kitang mahal no, nagalit lang ako talaga sa mga ginawa mo kagabi.. Hindi ko napigilan sarili ko..." at hinawakan ko ung kamay niya at pinunas sa labi ko..

"Why?" nagtatakang tanong niya..

"Someone kissed me last night.." nagpoker face siya bigla.. "Ohh! Wait! Hindi ko ginusto yun." =___=

"Akin na nga!!" sabay punas ng matindi sa lips ko at hinalikan ako.. "Ako lang ang may karapatan dyan. Okay?" I nodded.

Tapos nahiga ulit ako nahihilo pa din ako eh ~____~ "Mami nahihilo ako."

"Yan iinom inom ka kasi! Tskk! Sandali kuha ako biogesic sa baba."

Meeting you was Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon