Chapter 16- MU.

465 10 1
                                    

(Jasmine's POV)

Aiiiiissssshhhh!!!! Nakakadugo na ng utak to ha T____T kanina pa ko nagrereview eh! pero hindi ako makuntento sa mga inaaral ko >.< huhuhuhu. makababa nga muna! at ako'y nagugutom na :/ 10pm na rin kasi..

Ang lungkot dito sa bahay T^^T ayaw ko muna kasing patulugin dito si tintin eh! di ako makakapagconcentrate sa pagaaral! chichismisan lang ako nun buong magdamag.. eh kailangan kong magaral ng mabuti para sa mataas na grades.

Habang kumakain ako nakatanggap ako ng text..

From: Clark.

"Miss na miss na kita :( pumunta ako dyan kaso may note ka sa labas eh.. mababaliw ako nito kakaisip sayo eh T_T"

Napangiti naman ako dun.. hahaha! 1 week na din kasi kaming di nagkakasama dahil nga nagaaral ako ng maigi!! 2 weeks pa titiisin namin na ganto kami..

"Akala mo ikaw lang? Mas namimiss kaya kita. Babawi na lang ako pagtapos ng midterm, promise!" reply ko sa kaniya..

Totoo naman eh namimiss ko na siya :( wala na akong nakukulit, wala na kong nakakasabay umuwi kasi uwi agad ako pagtapos ng school.. nagfofocus ako sa studies ko ngayon eh. Para san ba to? Edi para sa future ko.. 

"Hmmp! Bukas ah.. please kahit bukas lang sabay tayo umuwi." ano pa magagawa ko? matitiis ko ba to?

"Sige na :) See you tomorrow na lang! Goodnight."

"Waaaaaaah! Excited na ko! Maguwian na sana bukas ^_^ Goodnight! I love you :*"

Alam niyo ung feeling na... feel ko talaga na parang nafo-fall na ako sa kaniya.. Kaso tulad ng sabi ko sa kaniya ayaw ko munang magboyfriend..

(flashback)

Nandito kami ngayon sa MOA, sa seaside.. namamasyal lang kasama sila tintin&quio at sheena&bang. Saturday ngayon saka last na muna namin tong alis kasi malapit na midterm, aral aral muna kami..

"Minmin.. ang sweet nila oh.." sabay pout, tinutukoy niya ang mga lovebirds naming kaibigan.

"Inggit ka naman!"

"Oo. Kelan mo ba ako sasagutin? 4 months na akong nanliligaw."

"Ahh. Minamadali mo ako?"

"Hindi naman sa ganun.. gusto ko lang malaman kung may pag-asa ba ako o wal-------"

"Meron." sabay smile ko sa kniya.. "Tss. Masyado ka namang mainipan Clarkiee eh.." *pouts.

"Ha? Weh? Meron?"

"Haha. Very red apple ka nanaman! Hahaha." sabay tapik sa braso niya at ngumiti siya sa akin.

Meeting you was Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon