Dedicated to MizpahGomez :) Thankyou sa commentssss mo sa last chapter ;) Loveyougirlll >:D<
***
(TINTIN'S FATE)
Heto na.. dumating na yung araw na ayaw naming mangyari ;( aalis na ako.. <\3 andito kami ngayon sa airport.. nagiiyakan, lalo na si Quio. Magang maga na ang mga mata niya.. Inaantay na lang namin na tawagin ang mga pasahero papuntang London..
"Tintin!! Babalik ka ha?! Anubayan.. di ako sanay tin!! Wala na kong... huhuhu. Tintin!!!" sabay akap sa akin ni Jasmine at Sheena..
"Tang*na naman oh! Wag niyo kong pahirapan! Gusto kong makita ung nakangiti kayo! Ayoko ng umiiyak!" saad ko sa kanila..
"Tintin.. magiingat ka dun ha?! Skype tayo palagi!!" -Sheena
"Bhe! Wag kang hahanap ng bestfriend dun ha?! Ako lang dapat!! Kami lang dapat ni Sheena ang bff mo!!!" -Jasmine.
"Oo naman. Hindi ako hahanap ng bff dun, magaaral ako!"
Bigla silang bumitaw sa pagkakaakap.. "Sige na. Kausapin mo na boyfiiee mo."
"Tintin.." sabay tingin ng diretso sa akin.. "Ang hirap." :(
"Kayanin natin. Pagtapos ng dalawang taon.. promise, iyong iyo na ko." :'(
"Magiingat ka dun ha? Wag kang magpapagod. Kumain ka lagi sa tamang oras, matulog ng maaga, wag maglalakwacha at wag kang maghahanap ng iba dun.. iiyak ako." napangiti ako bigla :') sweet.
"Opo. Ikaw din ha? Ingat ka dito. Tapos wag kang hahanap ng iba ha? Ako lang dapat."
He nodded. "I love you, Christine. I'll wait you." He kissed my head..
Tinawag na ang mga pasahero <\\\3
"Guys, alis na ko. Group hug naman oh..." saad ko at nagakapan kamin.. iyakan syempre.. "Smile naman kayo!" sabi ko.. ngumiti naman sila..
Isa-isa ko silang inakap..
"Quio.. hihintayin mo ko ha? Babalik ako." sabay akap sa kaniya.. "Clark.. Bang! Paki bantayan ha?"
"Oo akong bahala.. pag nangbabae papatayin na namin agad yan.." sabay tawa ni Bang..
"Haha. Oo, pipicturan pa namin ichura niya. Hahahaha." pangiinis ni Clark..
"Asahan ko yan ha?!"
They nodded. "Ingat ka dun." :) inakap ko ulit si Quio..
"Alis na ko.. I love you.."
"I love you too.. three.."
"Forever.." he kissed my lips.. "I love you Quio.."
"I love you.. take care." at ngumiti siya.. pumiglas na ko sa akap at tumakbo papalayo na..
Nung nakalayo na ko.. humarap ako sa kanila.. kumaway ako. "I love you guys! Barkada Forever ha!! Mamimiss ko kayo!!!" sabay ngiti sa kanila at nginitian din nila ako..
Si Quio.. Nagbigkas ng 'maghihintay ako' sabay ngiti sa akin at halik sa kwintas na binigay ko..
Nagthumbs up ako sa kaniya at nagbigkas ako ng 'mahal kita' at tuluyan ng nawala sa paningin ko sila.. *sigh*
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomanceA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...