Hi!!! Hello!!! ^_________^ Hahahahahaha. Thankyou sa mga nagvote sa last chapter at sa nagsipagcomments! Sana gawin niyo din sa chapter na ituuu ;))))) I WANT LONG COMMENTS!!! K? =)))
Enjoy your reading :P :)) Sorry for SLOW UPDATE. BUSY PO AKO SA BUHAY :) AT MAY PROBLEMA PO KASI AKO NGAYON KAYA DI AKO INSPIRED GUMAWA XD
JUST SHARING.
PLAY THE SONG. OKAY? PAG NATAPOS.. I-PLAY ULIT.
***
(DUSTIN'S FATE)
"Bakit di ka umattend sa training mo?!!!" sigaw nanaman sa akin ng napakagaling kong tatay!
"Ayoko." talaga naman ayokong pumunta dun sa training na yun!!! nao-op ako wala akong kaibigan dun wala rin namang silang pake sakin dahil nung nagtraining ako dun ni hindi nila pinapasa sa akin ung bola.
"Anong ayaw mo?! Hindi ka ba nahihiya?! Libre ka na nga dun di ka pa umaattend!!!" sabay hithit sa sigarilyo niya =___= ang usok na tuloy dito sa condo ko! nyemassss.
Tumayo ako.. "Ako mahihiya?! Ano ko bata?! Saka ginusto ko bang magaral dun?! Diba tinulak mo ako dun? Kaya wag kang aangal dyan kung bakit ayaw kong magtraining!! Dahil sa una pa lang ayaw kong magaral dun!!!!"
*BOOOOOOGSSSSHHHH!!!
T*NGINA!!! Ang sakit ng sapak talaga nito >___<
"Wag mo kong sinisigawan!!! Tatay mo pa rin ako!!" sabay sapak ulit sa akin..
!@#$%^&^%$#@#$%^&*(
"Tatay?! Hindi ko naramdaman ni minsan na naging tatay ka sa akin!"
At hindi ko napigilan...... nasuntok ko ang tatay ko.
"Sana hindi na lang ikaw naging tatay ko!!!" sigaw ko sa kaniya at bigla niya nanaman akong sinapak.
Sapak dito.. suntok sa tyan.. tadyak sa hita... >:(((
"Sige patayin mo na ko!!! Tutal wala ng kwenta ang buhay ko!!!"
sabi ko at nakaramdam na lang ako ng dugong lumalabas sa bibig ko..
"Dustin wag mo kong punuin!!! Hayup ka!!" sabay tadyak sa tyan ko..
#$%^&*&^%$# TATAY KO BA TALAGA TO?!!!
Sinubukan kong tumayo... pinilit kong magpakatatag.
Humarap ako sa kaniya habang nakahawak ako sa tyan ko at may umaagos na dugo sa bibig ko.
"Tatay----? Ganyan ba ang------ isang tatay? Ni minsan---- hindi ko naramdamang tatay kita."
Utal utal kong sabi at naglakad ako papalabas ng condo ko pero hinawakan niya ang braso ko.
"Anak-----"
"Anak? Mula ngayon wala ka ng anak." at inalis ko ang kamay niya sa braso ko at pumunta ako sa parking lot andun kasi ang motor ko..
Itong condo ko? Itong motor ko? Dito kami dati nakatira nila mama at itong motor ko? Sariling ipon namin ng ate ko :(( hayyy magpakamatay na kaya ako? =____= Alam niyo ba kung bakit andun ang tatay ko? Para kunin ung mga baril niya.. may isang kwarto kasi dun sa condo ko na puro mga kagamitan niya ang laman gusto ko na ngang itapon ung mga yun kaso nakalock ang pinto nun nasa tatay ko lang ang susi at lima kaya ang kandado ng pinto na yun -___-
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomansaA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...