Chapter 19- Maling akala.

465 9 1
                                    

thisredgirl: writing is my passion T^T hihihi.. feel ko ang saya saya ko dahil nakakagawa ako ng ganto.. hahaha! share lang ^-^

***

(Clark's POV)

Days went pass by.. 1 week na lang at midterm na. Yun kami ni minmin ganun pa din, hatid sundo ko lang sya lagi. Sila Bang at Quio nakakasama ko lagi pati si sheena si tintin kasi nagaaral na din eh. Pinagalitan daw ng parents nya haha kaya ayun pareho na sila ni minmin na wala lagi..

Ngayon andito ako sa mall kasama si Pamy.. saturday ngayon saka humingi ng break si Pamy masyado daw akong subsob sa studies, nakakahawa si minmin eh hahaha! Nakauwi na ang parents ni minmin, kaya yun mas di kame nagkakausap.. nagkaroon ng bonding ang family niya today.

"Clark clark!!!" heto nakalimutan ko may kasama pala ako -.- kanina niya pa ako hinihila kung san san.. kanina sa bilihan ng shoes, bags basta everything about sa kaartehan niya.. nandito naman kami ngayon sa Nike.. woaaah naglalaway ako.gusto ko netong mga sapatos na nandito >.<

Hinila niya ako kung saan at yun may pinakita siyang sapatos.. "Look! Magugustuhan ba to ni Jerry?" bagong labas ata tong sapatos ngayon ko.lang nakita eh, madalas kasi ako magpunta dito.. waaah gusto ko nyan pamyy!!!

"Oo gusto ko. Bibili mo ko?" ^---^

*BOOGSSHHHH!

Hinampas sa akin bigla ung sapatos.. "Sabi ko kay Jerry hindi sayo!" ahh sorry naman!

"Hinde, mas bagay sa akin." I insisted.. tss.

"Ahh bagay sayo, bagay na din sa kanya to hahaha. Bibilhin ko kasi eh.." whaaattt? si Jerry bibilhan nya ako hindi? ang mahal pa nito ah!!!

"Grabe ka Pamy.. grabe! Ako na pinsan mo di mo mabilhan.. grabe. 7k pa yan ah! Tss." I pouted tapos pinisil niya ung cheeks ko..

"To naman matampuhin.. sayo naman talaga to eh." whaaaatt??!?!!?? weh? hahahaha. di nga? XD

"Weh pamy? Dinga?" with matching ningning na mata.. she nodded na mukang excited.. "Thankyou baby girl.." sa sobrang saya inakap ko sya at kiniss ko ng mariin sa cheeks. hahaha! wala eh ang saya kasi may bago na akong sapatos para sa pagbabasketball ko!!! :D

"Ehemmm... kukunin niyo po ba?" ayy nasa mall pa pala kami, nadala eh haha!

"Kunin namin miss.. Size 9." sabi ko sa saleslady.. waahhh hinug ko ulit si pamy.. "Thankyou talaga, mahal na talaga kita!" she giggled. waaaah mahal ko na tong pinsan ko hahahahaha.

"Sige. Wait me here, titingin ako ng shoes for Jerry.. wait mo na lang ung shoes mo dito.." I just nodded.. at di sa kalayuan...

I saw minmin.. with matching sino-yang-babae-na-yan-look... O____O HALA, baka akalain niya... sh*t baka akala niya girlfriend ko to..

"Minmin, ano ginagawa mo dito?" hinawakan ko siya sa braso.. kaso inalis nya. hala galit ata o.o

"Kasama ko sila daddy at mommy.. mukhang nakakaistorbo ako sayo. Ge una na ako." tinalikuran niya na ako.. pero hinigit ko ang braso nya..

"Minmin.. its not what you think."

"Okay. Its not what I think! I'll just pretend na its your mom that you kissed. At ung sinabihan mo ng 'mahal na talaga kita' Tch!" she's angryyy.. weiwwiwwwii nakakatakot. pero natatawa na ako eh kaso... dumating ung dad nya ata?

Meeting you was Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon