(Jasmine's POV)
"Aiisst! Please pwede?! Kanina pa eh!!!! Di na nakakatuwa!!! Eh ayoko ngang kausapin siya ha??!! Mahirap bang intindihin yun ha??!!!!" sabay tanggal ng kamay ni tintin sa braso ko at tumakbo ako papalayo.
Pero hinabol pa din nila ako.. "Jasmine ano ba!!!" binilisan ko ang pagtakbo hanggang sa nadapa ako >.< nyemas.
"Uy okay ka lang?" isang kamay ang nagoffer sa akin ng tulong and when I saw him...
"Sa tingin mo? Ikaw kaya madapa?!" at tumayo ako ng hindi umaalalay sa kamay na inoffer ni Jheof.. at heto dumating si tintin tssk nahabol pa ako.. "And you? What the fcking sht you need huh?" namura ko tuloy ng di oras si tintin.. =___=
"Hayy. Sige na nga di na kita hahabulin pa, gusto lang kasi naming makausap ka kung bakit ayaw mong pakinggan si Clark.. pinsan niya lang talaga yun."
"As if I care." I snobbed her at pumunta na sa parking lot nagpasundo ako kay manong joey eh na dapat si Clark ang gumagawa... aaaaah erase erase.
I hate Clark.. may girlfriend siya Jasmine. May girlfriend siya. Move on na, kalimutan mo na siya. Hindi naman naging kayo kaya madali lang yang makalimutan..
*KINABUKASAN..
Break nanamin kaya punta muna ako sa canteen kasama ang classmate ko na si Ash.. no choice! Nagpakafriendly ako for the sake na may makasama ako ngayon. Ayoko muna kasing makisama kala tintin.. it annoys me >_<
Kumakain kami ni Ash nang may tumabi sa akin.. sino? edi ung manloloko kong 'suitor'
"Ash.. akyat na tayo. Nawalan ako ng gana." tatayo na sana ako kaso hinawakan niya ang kamay ko.. "Ano bang kailangan mo?!"
"Minmin please? Give me time to explain.." he begged.
"Eh sa ayaw ko, may magagawa ka?" I bite my lower lip dahil sa inis.. "Layuan mo na ko please? Ayoko na sayo.." then I left him there at hinigit ko na si Ash papaalis.
***
2weeks.. na walang kibuan at pansinan. Tapos na ang midterm.. wala akong kasama ngayon kasi hindi na ako sumasama kala tintin.. galit sila sa akin, wow ha si Clark pa kinampihan! Kaya heto chill ako sa mall na mag-isa! Oo na loner na kung loner!!
Nakashorts lang ako at sleeveless na damit at nakaslippers.. naglalakad lakad ako ng mahagip ng mga mata ko si, Cherry and Jheof?
Si Jheof ba to? Hindi eh!!! Ayyst. Holding hands pa? Wala na ba sila? Ano bang pake mo sa kanila Jasmine? -.- Habang naglalakad di ko asahan na magkakasalubong kami.. tumama ang mga mata namin ni Cherry sa isa't isa.
Tinaasan niya ako ng kilay.. kaya ayun ginantihan ko siya!!! Siguro break na nga sila ni Jheof, new boyfriend siguro. Nalagpasan ko na sila pero nakarinig ako ng...
*PAKKKK!!! isang sampal ata yun?
"Jerry!!! Sino siya?!!!" hindi ko natiis.. nakichismis ako sa nangyayari XD ayun tumingin ako saglit.. pero tadhana nga naman!!!
Its Clark and her 'girlfriend' na umaaway kay.... Cherry?! Ano meron? Naintriga tuloy ako..
(Pamy's POV)
We're here at mall. I'm with Clark, di ako sinamahan ni Jerry ngayon may group study daw -,- heto bumabawi ako sa kaniya 2 weeks na daw syang di kinikibo nung Jasmine ba yun? Ung nililigawan niya.. dahil sa akin kaya daw nagalit T^T aiisst gulo ng mundo nila..
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomanceA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...