Tinawagan ko agad si Pamy.. pero di niya sinasagot ang tawag ko!
Damn!!! Kinakabahan ako! Anong chinie?! Anong meron!?!! Ano ang ieexplain niya?!!!
At sino ung pamilyar na boses na narinig ko kanina?!! Sh1t!! Damn!!!!
Nakalipas ang isang oras.. imbis na makapagpahinga ako wala! Nababalisa ako!! Hindi ako makapagisip ng maayos!!!
*kriiinggggggg!!!
Kinuha ko agad ang cp ko!!! Hindi ko na tinignan kung sino ang tumatawag..
“Pamy?! Asan ka?!!” bungad ko agad..
“Si Jasmine to.. Bakit mo hinahanap si Pamy? Wala ka palang kasama dyan?”
Si Jasmine pala..
Kumalma ako at sinagot siyang..
“Wala eh. Uhmmm ang tagal niya kasi walang pagkaen dito pinabili ko siya.” I lied. I lied.
“Ganun ba? Gusto mo dalhan kita? May natirang ulam pa dito. Puntahan kita dyan?”
“NO!!!” nanlaki ang mata ko nasigawan ko siya out of frustration!! Sh1t talaga -___-
“Bakit mo ko sinisigawan Clark Andrew?!! Ano bang nangyayari?!” parang nagalit pa siya sa akin!
Pinilit kong kumalma.. “Wala mami. Hehehe.”
“Wala daw! Punta ko dyan! In two minutes pagbuksan mo ako.”
O____O
“Wag----“ bigla akong binabaan ng cellphone!!
Anong gagawin ko? Nababahala talaga ako!!! Sh1t!!!
Ano ba kasing kinababahala ko? Dahil binanggit ni Pamy si Chinie?! Pero kasi... may kutob ako.. ewan ko!!!
Tumayo ako sa kama ko at naghilamos ng kaunti..
“Kumalma ka Clark muka kang sira ulo” bulong ko sa sarili ko, nababaliw na talaga ako -_____-
*dingdong*
Natigilan ako sa pagmumuni at bumaba ako para pagbuksan siya..
Andyan na siya -______-‘
Pumunta ako agad sa gate para pagbuksan siya pero imbis na si Jasmine ang makita ko..
Laglag ang panga ko.. nanlaki pa ang mga mata ko!!!
WHAT THE HELL?!?!??!!
NANAGINIP BA AKO?!!!???!!
TOTOO BA TONG NANGYAYARE?!!??!!!
SH1T!!! KUNG PANAGINIP MAN TO, PAKI GISING NAMAN AKO OH!!!
Bigla niya akong inakap.. isang mahigpit na akap na ramdam ko ang pangungulila niya sa akin.
Wala akong magawa naestatwa ata ako dito.
Nakatingin lang ako kay Pamy at tinuturo ang babaeng nakaakap sa akin..
Nagkibit balikat lang siya..
“I miss you so much, Clark!!” wala pa ding nagbabago sa boses niya.. bigla pa syang umiyak, sh1t this is not happening!!!! Mygad.
“Chinie..” pagkasabi ko nun inalis ko agad ang akap niya sa akin. Feel ko nadisappoint ko siya kasi yumuko siya.
“What are---“
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomansaA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...