Thisredgirl: Hello po!!! Sorry sa mga wrong grammars XD
***
(Jasmine's POV)
Wiiiwiiwwwiiiieeeeeee :"> Talaga bang may boyfriend na ko? Haha! Well, sa ganda ko ba to? XD hahahahaha! Joke :p save the date!! December 1 po naging kami :"> at december 1 pa rin po ngayon :D hihihi. Landi ko hahahaha! Andito kami ngayon sa bahay nila. Pinakilala na niya ako sa mommy niya as her girlfriend hindi na nililigawan! :))
Ewan ko eh pero nagsimula akong mahalin siya nung napagkamalang girlfriend ko ung pinsan niya.. grabe nagselos talaga ako nun noh! T_T ayun kaya naramdaman ko.. mahal ko na nga siya! =))
Kakaalis lang ng mommy niya.. bale andito kami sa terrace nila. Grabe ang daming nangyari sa araw na to T-T kanina naglalakwacha lang ako magisa sa mall eh!! tapos nakita ko sila nung pinsan niya na kaaway si cherry tapos di ko asahan sasagutin ko pala sya ngaung araw..
"Minmin..." sabi ng nakaakap na Clark sa akin..
"Oh?" nakaupo kami bale ung baba niya nakapatong sa balikat ko.. "Lumayo ka nga Clark! Pangit mo!" kahit pogi Jasmine? T_T
Mas lalo niya pang hinigpitan ung pagkakaakap niya.. "Ayoko ng Clark ang itawag mo sa akin.."
"Ano? My endearment pa tayo?"
He nodded.
"Ano ba gusto mo?" tanong ko.. "Baby? Bebe? Mahal? Babe? Sweetheart?" ayun nabatukan ako! "Aray ko!"
"Ang korni mo noh? Haha!" anong korni dun? eh uso nga un eh! lalo na ung BEBE thingy hahaha!
"Eh ano gusto mo?!"
"Mami tawag ko sayo.. dadi tawag mo sa akin.." sabay ^____^ ganyan na ngiti..
Inialis ko ung akap niya sa akin.. "Eh mas korni ka pa pala eh!!!" sabay tawa ko. Hahaha!
"Eh basta un na tawagan natin! Sa gusto mo at sa gusto mo un ang tatawag ko sayo!" eh ano pa ba magagawa ko? anong klaseng choice yun ha? T.T
"Oo na oo na!"
Sabay akap nanaman sa akin.. parang linta naman to T.T "I love you mami.."
:"""> tengene!! namumula ako! hahahaha! ang sarap palang pakinggan lalo na't galing sa taong mahal na mahal ko!!! :"""">
Pusa! Kahit medyo naiilang pa ko.. "I love you too dadi." :"""""""""""""""""""">
He giggled. Ang landiii -_- "Haha. Pakiss nga." at yun kiniss niya ako sa cheeks. "Ang saya saya ko ngayong araw talaga. Salamat mami. May amazona na akong girlfriend. Haha!"
I smiled on him.. "Leche! Oo na. Ako din ang saya saya ko kasi nakamove on ako at heto masaya na ulit ako. Clark, mahal na mahal kita. Walang iwanan ha?"
Hinalikan niya ang noo ko.. "Oo. Di kita iiwan."
Nagoffer ako ng pinky finger.. "Pinky promise?" he smiled..
"Parang bata haha! Oo pinky promise." at nakipagpinky siya sa akin ♥ sweet. "Di ka pa ba uuwi?"
"Mamaya na. Nasa work pa parents ko wala akong makakausap nanaman sa bahay neto." and suddenly nakarinig kami ng isang umaakyat na tao sa hagdan..
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomanceA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...