(Clark's POV)
Mga 4pm na kami nakarating sa Baguio.. dito kami sa bahay ni Lola maliit nga lang ito eh pero buti na lang may rooftop to at may kwarto dun para na lang sa mga babae yun tapos kaming mga lalake sa sala na lang maglalatag ng sapin..
"Dadi.. I'm going to vomit----------- Uwaaaaaaaaakkkkk." ~_________~ buti nakaiwas ako agad at hindi ako ang nasukahan.. panay himas ko sa likod niya sabay pa sila ni tintin sumuka. Magbestfriend talaga..
"Clark ano nangyare?" tanong ni mommyy.. good she didn't call me Clarkiiee!
"Nahilo sa byahe.. ma paluto naman ng noodles kahit anong mainit para sa kanila ni tintin.."
"Sigesige ayusin mo na lang yung higaan nila sa taas." I nodded.. habang sila Bang nandun pa din sa van tulog pa kasi sila..
"Dadi..." habang hawak hawak niya ang ulo niya at pinunasan niya ang bibig niya..
"Halika sa loob tayo para makapagpahinga ka." tapos tumingin ako kala Quio.. "Pre ipasok mo muna yan."
"Sige base."
After 10minutes naluto na ung noodles pinakain muna namin ung dalawa.. tapos natulog na lang sila ulit.. madami nang nakahanda dito sa bahay kasi noche buena na mamaya =)) :"> ang daming kakainin nanaman! woooohh that's life! XD Habang naglalaro ako ng cellphone biglang lumapit sa akin si Lola..
"Lola.." sabay mano.. "Kamusta na po kayo?"
Nginitian niya ako.. "Ayos naman ako apo.. buti nakarating kayo kasi kung hindi ako nanaman magisa ang magdiriwang ng pasko." hindi kasi namin siya napuntahan last year eh =(( nakajacket nga si lola eh ang lamiiig kasi dito.. feel mo talaga ung christmas.
"Syempre po.. dati hindi na kami nakapunta eh.."
"Ahh nga pala.. girlfriend mo ung babaeng nakahiga sa kama ko?"
"Opo la.."
"Binata na ang apo ko ha! haha."
"Opo lola.. sayang nga po hindi ko siya mapapakilala kay lolo.." which is patay na.. patay na ang lolo ko..
"Ayos lang yun as long as alam ng lolo mong masaya ka ayos na sa kaniya yun.." at nginitian niya ko..
"Sana nga po la.. alam niyo po mahal na mahal ko ung girlfriend ko mamaya papakilala kita--------" bago ko pa matapos ang sasabihin ko biglang may umepal.. sino pa ba? T_T
"Hi lowla!! Namiss kita!!" sabay akap kay lola.. si lola kasi parang mama lang namin yan spoiled nga kami dito ni Pamy eh XD "Lowla alam mo ba si Clark pinagpalit niya na ako huhuhuhu.."
"Wag mo ngang pansinin yan la.. abnormal yan." =____=
"He! Di ako abnormal epal! Pangit mo!!" sabay bato sa akin ng unan.. ako naman binato ko din kaso napalakas ata? HAHAHAHA!!! "Lowla!! Ang sakitttt!! Huhuhuhu.."
"Hayy nako mga apo ko.. hanggang ngayon nagaaway padin pala kayo.. mula pagkabata hanggang ngayon." sabay tawa ni lola..
"Lowla!!! Alam mo ba nananapak yan!!" sumbong ni Pamy... "Lowla!! Wag mong bibigyan yan ng cookies ha!!!"
BINABASA MO ANG
Meeting you was Fate.
RomanceA LONG STORY of Clark & Jasmine. Meeting him was fate but does it lead us to forever? I am Jasmine Corona, and this is my story... This is PG13, I don't know what happened because the description of the story is RESTRICTED. Just some chapter was Re...