52- Ano ang nangyayari?!

318 2 2
                                    

(JHEOF'S FATE)

Andito na ako ngayon sa airport nagaantay na lang na tawagin ang mga pasahero papuntang Korea kasama ko si Lola ngayon.

8:00am pa lang. Nakaupo lang kami sa lobby habang tinitignan ko isa isa ang tao.

Iiwan ko na ang Pinas. Iiwan ko na lahat ng mga alaala ko dito pero siya hindi ko kayang kalimutan.

Ngayon lang nangyari sa akin to yung sobrang lungkot ko at pakiramdam ko wala na akong mapaglalabasan ng nararamdaman ko.

Pero kagabi nailabas ko lahat ng iyak at lungkot ko sa hindi ko pa inaasahang tao. Yung taong siya ang dahilan ng pagkalungkot ko tapos siya din pala ang matatakbuhan ko sa mga oras na yun. How ironic.

Siguro kung hindi ko niloko si Jasmine hindi siguro ako magkakaganto. Hayy. Tama na ang pagsisisi Jheof wala ng patutunguhan.

Wala na ring point kung magpapakadalubhasa ako sa kaniya wala din kung mageeffort pa ako kasi game over na kami </3

Our memories kills me :(

Never ko talagang inisip na mangyayari to pero nagpadala ako kay Cherry. Hayy.

Speaking of Cherry, wala siyang alam na aalis ako.. wala na din naman akong pakealam sa kaniya na.

JASMINE CORONA..

Makakalimutan ko ba talaga siya?

Paano ako mabubuhay ng maayos sa Korea?

Paano ako makikisalamuha sa mga bagong tao dun?

Kakayanin ko ba?

*sigh*

For you Jasmine, gagawin ko.

Pangako.

*sigh*

ang tagal tawagin naman ng mga pasahero -.-

makapag-CR nga muna ako..

"Lola cr lang ako. Wait niyo ko dito."

tumango lang si Lola..

habang naglalakad ako papuntang CR,

tinitignan ko ang entrance door ng airport.. baka kasi nandyan siya, baka kasi puntahan niya ako.. omygad. gusto kong lumabas dito sa airport para makita sya at akapin..

She's really my drug, naaadik ako sa kaniya.

uggghhhhh!

magunos dili ka nga Jheof -.-

I'm gonna miss that girl, really.

"Ouchhh!"

o.O

naputol ang pagiisip ko dahil may bumangga sa akin..

"Sorry miss."

inoffer ko ang kamay ko sa kaniya natumba kasi siya pati ang mga baggage niya natumba..

mukhang amerikana ang sosyal ng itsura, ang ganda pa at sexy.

witweeeew hahaha.

"Okay lang." ngumiti pa sa akin, aw cute.

nagtatagalog siya?

"You speak tagalog?"

"Yes. I'm half filipino eh. Hehehe."

"Ahh. Wala kang kasama?" mukhang siya lang kasi mag-isa e.

"Wala e."

Meeting you was Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon