Chapter 31- Some truths behind the story..

463 9 7
                                    

(CLARK's FATE)

Katatapos lang ng Final Exam. Hooo! Isang linggong madugong pagaaral yun ha :D Kaya heto napagdesisyunan ng barkada na mamasyal sa LCO. (Loving Couples Org) korni noh? pero mukang magandang lugar eh my pliers kasi na binigay samin nung nasa labas kami ng school kaya napagdesisyunan naming puntahan to.

"Babyyyy. Bili mo kong tubig! Uhaw na uhaw na ako!" ayyysss -___- my annoying cousin! yeah kasama sila ni Jerry..

"Dun ka nga kay Jerry! Takte naman pamy eh." naglalakad kasi kami papuntang LRT at sya ang kasama ko maglakad hindi si minmin.. eh pano ba naman para syang linta!

She pouted. "Ayyss! I hate Clarkiiee!" napasabunot ako sa buhok ko, tinawanan ako ng barkada =_= errr. Yun kay Jerry na siya kumapit.

"Clark.." sabi ng babaeng nahawak sa braso ko. "I'm hungry." pansin ko lang this past few days nagiging palagutom si minmin.

"Nagiging hobby mo na ang pagkain, sige ka pag tumaba ka, walang sisihan ha." sabay tawa ko ng mahina.. nagaantay na kami ng tren.

Hinampas niya ako ng mahina sa braso.. "Clark naman eh.."

"Its dadi." =___=

"Fine. Dadi, I'm hungry.."

"Haha. Heto kainin mo oh.." naglabas ako ng ox candy sa bulsa ko. "Sorry mami, walang tindahan dito eh. Pagbaba naten bibilhan agad kita."

"Hahaha. Thankyou di." ohh ang daming tao sa tren =_= mukng siksikan to the max kami ngayon..

Pagpasok.. ayys sabi na. Nakaakap ako kay Jasmine mahirap na baka machansingan puro lalaki pa naman nakatabi nmin. Nakatayo lang kami..

"ANUBAYAN! TAE NAMAN OH! ANG SIKIP SIKIP NA NGA TAPOS ANG INIT PA NANGUNGULIT KA PA!! AYSSHH!!!" napatingin ang lahat ng tao kay sheena tae kasi ang harot ni bang -_- inirapan ni sheena si bang at tinalikuran ito..

"GIL PUYAT STATION" sabi ng speaker.. huminto ang tren kadahilanan na ma-out of balance kami ng konti..

"See? Dumito ka nga.." sabi ni bang, naout of balance kasi si sheena kadahilanan na matumba siya sa babaeng nasa harapan niya..

"Omg! Ang gwapo at ang hot ni kuya." walang tatalo talaga sa pinsan ko! akap akap na ng boyfriend nya nakuha pang lumandi..

At nung nakita ko ung lalaki... naginit ang dugo ko. "The freak is here." bulong ko.

"Who's freak?" tanong ni minmin.. hindi ko siya inimik.. inakap ko lang sya at hinawakan niya ang kamay ko at kung mamalasin ka nga naman...

"Hey Jasmine!" nakangiti nyang bati.. habang ako nag-sige-kausapin-mo-pa-tatadyakan-kita-look ako sa kniya.. "Oh.. The possessive boyfriend is here."

"Called me what?!"

"Kilala mo siya?" tanong ni pamy pero si jasmine ang sumagot kay pamy na 'oo'

"Possessive boyfriend." then he smirks.

"Dustin ano ba!" sigaw ni minmin sa kaniya..

"Sorry." may kasama pala ang mokong.. babae girlfriend siguro.

Hindi ako nakaakap kay minmin kasi my tinetext ako, si mommy ung katext ko kaya nung huminto ang tren.. naout of balance siya kadahilanan na matumba siya..

Meeting you was Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon