Chapter 32- Talking to Ate Louisse.

448 14 3
                                    

READERS!!!! Nakakalungkot naman :( hindi kayo nagcocomment eeeeeeeehhh. Huhu! Ang konti konti na lang ng readers ko dipa kayo magcomment.. I want to be inspired! At kayo ang inspiration ko so paano to? Wala akong natatanggap na feedbacks sa inyo :C so nakakalongkot T_T

***

(Madami pong eksena dito na galing sa Chapeter 28- Dustin Gutierrez yun lang po. Babush!)

(DUSTIN's FATE)

Nakatingin ako sa puntod ni ate habang nakaluhod.. dinalhan ko siya ng flowers. I can still remember her memories :(

(flashback)

"Ate!! Tingin ka dito sa cam!!" 

"Hi!!" sabi niya..

Pinahiran ko siya ng chocolate sa cheeks "Hahaha! Ang cute cute talaga ng ate ko!" siya naman mas madaming pinahid sa cheeks ko..

"Mas cute ang baby ko noh!!" sabay pisil pisil.. 

Nabitawan ko bigla ung videocam kaya natama un sa paa ni ate tapos nung pupulutin ko na nasanggi ko ung juice kaya natapunan siya T_T "Ate!! Sorry sorry!!" habang pinupunasan ko siya..

"Ano ba yan dustin ang careless mo talaga =_____=" nginitian ko siya..

"Hahaha. Kanino pa ba ako magmamana ate?" kinotongan niya lang ako -__- 

Tapos nung naayos ko na ang lahat.. naghain na ko sa mesa ng kakainin namin.. pero di ko nakita na may balat ng saging dun!! Kadahilanan na mabasag ung pinggang hawak hawak ko at nasugatan si ate sa legs >.< Imma so carelesssssssssssss >:(

"Halaaaa!!!" sabi ko sabay alis ng mga bubugbos sa tabi ni ate.. umiiyak siya ;(

"Dustin ang sakit.." habang hinihipan ung legs niyang nasugatan ko..

"Sorry ate sorry.." pinupunasan ko ung sugat niya..

Tumigil siya sa pagiyak.. tapos hinawakan niya ung baba ko. "That's my baby.. protect me when ate's hurt." at binigyan niya ako ng matamis na ngiti.

(end of flashback)

*sigh* :( protect ate when she get hurt. I miss you ate, I miss you. Umiyak na lang ako sa harap ng puntod niya, nanghihina nanaman ako. Dalawang taon na siyang wala sa tabi ko, dalawang taon na kong nag-iisa sa condo, dalawang taon na kong walang kinukulit at dalawang taon na kong nababaon sa poot at galit.

"Ate. Nakita ko pala ung kapatid ng ex mo. Hayys, sa tuwing nakikita ko siya naaalala ko lang yung nangyari nung namatay ka. Bumabalik nanaman ung sakit parang nababaliw nanaman ako. Ate, I know you ayaw mo ng naghihiganti ako sa mga taong umaapi sa atin pero paano ka? Walang hustisya ang nangyari sayo. Puro sorry lang ang nakuha ko sa ex mo!"

***

"Dustin.. patawarin mo ko. Hindi ko ginusto to, alam mo yan!"

"Really? Pero bakit mo siya hinayaang tumakbo papalayo nun?!"

"Hindi ko siya hinayaan! Hinabol ko sya!!"

"Hinabol?!!!" hinawakan ko ang kwelyo ng damit niya.. "Sana nung hinabol mo siya.. sana.. sana... ikaw ang nabangga at ikaw ang nasa kabaong ngayon!!! Bastard!!!!" sabay sapak sa kaniya..

Meeting you was Fate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon