Chương 214: Địa Ngục Màu Đen

19 0 0
                                    



Nhiếp Ngôn lại đánh chết hai Lân oa, cái cảm giác khác thường đó lại xuất hiện lần nữa.

Hắn có thể cảm giác được rõ, có người đang muốn tới gần hắn.

Lúc quay đầu lại nhìn, rừng cây tĩnh lặng, trống không.

Nhiếp Ngôn đi đến hướng một con Lân oa, đột nhiên sau lưng có một luồng ma pháp dao động dữ dội, một loại lực lượng âm u, phủ xuống đầu của hắn.

Suy yếu! Đau thương!

Nguyền rủa là thuấn phát cho nên có vẻ khá khủng bố hơn, nếu không có trang bị dược tề giải độc, hoặc là bị Mục Sư, Thánh Kỵ Sĩ xua tan, cầu nguyện, nếu như bị dính nguyền rủa thì đó là một việc rất buồn bực.

Trong lòng Nhiếp Ngôn giật mình, người đến không phải Đạo Tặc mà là Mục Sư! Trong đầu lập tức lóe lên một cái tên duy nhất là Địa Ngục Màu Đen! Có thể là dùng dược tề ẩn hình!

Nhiếp Ngôn nhìn thoáng qua thuộc tính của mình, hiệu quả nguyền rủa giảm thuộc tính thật mạnh! Bình thường kỹ năng nguyền rủa có thể làm giảm khoảng 20% thuộc tính mục tiêu cũng đã xem như rất khủng khiếp, nhưng hai nguyền rủa này trực tiếp xử lý 60% thuộc tính của hắn!

Không đợi Nhiếp Ngôn tiềm hành, một luồng Chiếu sáng thuật bay lên trời, ánh sáng chói lọi chiếu xuống dưới.

Ngay sau đó lại là một ký hiệu, khiến cho tung tích của Nhiếp Ngôn lộ hẳn ra ngoài.

Sau đó một luồng ma pháp Ám thực vô cùng mau lẹ bắn mạnh tới hướng Nhiếp Ngôn.

Ma pháp Ám thực là một trong ma pháp mạnh mẽ nhất của Âm Ảnh Mục Sư, có thể tạo thành damage liên tục cho đối phương, mang thêm hiệu quả nguyền rủa rất mạnh.

Mụ nó, công kích thật hung mãnh! Lúc này đã tung ra nhiều ma pháp thuấn pháp vậy rồi, động tác của đối phương cũng thật nhanh!

Nhiếp Ngôn xoay người né tránh, né được Ám thực của Âm Ảnh Mục Sư, một tiếng nổ ầm, Ám thực công kích lên một thân cây, lá cây của cái cái cây nháy mắt khô vàng rơi xuống, cành cây cũng nhanh chóng khô héo, sức mạnh nguyền rủa trong nháy mắt đã làm cái cây kia khô héo.

Nhiếp Ngôn liếc mắt nhìn, một Âm Ảnh Mục Sư mặc pháp bào màu xám đang đứng ở bên cái cây từ xa cách nơi này khoảng chừng 30 thước, vung pháp trượng, rất nhanh một tấm ma pháp ti văn chấn động rớt xuống.

Ma pháp dao động kịch liệt chỉ hơi thoáng lướt qua.

Hắn còn chưa có bước chân, một tấm mạng nhện từ trên bầu trời chụp xuống, bao phủ lấy Nhiếp Ngôn xuống dưới.

Đây là một tấm lưới lơn, hiển nhiên cao cấp hơn sơ cấp Mạng nhện thuật một chút, càng chắc chắn rơi.

Đây là kỹ năng hi hữu của pháp hệ, Mạng nhện thuật. Sơ cấp Mạng nhện thuật mà trước đây Nhiếp Ngôn sử dụng, chính là dựa vào quyển trục Pháp Sư viết ra.

Nhiếp Ngôn mở ra Vội vàng lui lại, tốc độ tăng mạnh, nhanh như tia chớp lùi lại về phía sau, nhảy lùi lại thoát ra khỏi phạm vi Mạng nhện thuật. Mạng nhện thuật chụp xuống nhưng không có bắt được Nhiếp Ngôn.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ