Chương 301: Khốn Thú Chi Đấu

15 0 0
                                    


Thấy một đạo tặc lao tới phía Vô Đạo, Nhiếp Ngôn lắc mình, thình lình xuất hiện ngay cạnh tên đạo tặc kia, đoản kiếm vung lên, chém xuống.

Một kiếm miểu sát. Nhiếp Ngôn công kích thuẫn giáp chiến sĩ còn có thể đạt được thương tổn cao đến vậy, huống chi là tên đạo tặc áo vải yếu ớt. Sáu tên đạo tặc còn lại thấy vậy, toàn bộ đều lao về phía Nhiếp Ngôn công kích.

Tới nhanh thật, Nhiếp Ngôn thầm nghĩ.

Đúng lúc này, Vô Đạo cũng ngừng truyền tống.

"Chạy nhanh lên, gián đoạn truyền tống làm gì?"

Nhiếp Ngôn nhíu mày mắng. Đối phương hiển nhiên đã có chuẩn bị, hắn có thể yểm hộ Vô Đạo truyền tống rời đi, sau đó sử dụng tùy cơ truyền tống quyển trục cho chính mình.

"Bỏ lão đại mà chạy về một mình, chuyện này nói ra ta làm gì còn mặt mũi gặp ai"

Vô Đạo miệng nở nụ cười. Trủy thủ trong tay nhoáng lên, chém về phía đám đạo tặc.

Tại Tạp La Nhĩ thành, phụ bản Nê Nính chiểu trạch cấp chuyên gia cơ hồ toàn bộ đều do Ngưu Nhân Bộ Lạc đặt bao hết. Tùy cơ truyền tống quyển trục cũng tương đối hiếm thấy, các ngoạn gia của Ngưu Nhân Bộ Lạc đối với ai cũng như nhau, không hề tiết lộ việc sở hữu tùy cơ truyền tống quyển trục các loại. Như ngoạn gia cấp bậc tầm tầm Vô Đạo, cũng không hề biết Nhiếp Ngôn có Tùy cơ truyền tống quyển trục. Xuất phát từ việc giữ bí mật, Nhiếp Ngôn cũng không lên tiếng.

Vô Đạo không biết tình huống như vậy, vừa thấy Nhiếp Ngôn bị đạo tặc tập kích, tự nhiên lập tức cắt đứt truyền tống.

"Lão đại, ta yểm hộ, ngươi đi trước đi"

Vô Đạo trịnh trọng nói. Đối với Ngưu Nhân Bộ Lạc, Nhiếp Ngôn là tồn tại cực kỳ quan trọng. Nếu Nhiếp Ngôn treo đi, sẽ là đả kích trầm trọng đối với cả Ngưu Nhân Bộ Lạc. Mà hắn, bất quá chỉ là nhân vật bình thường, tiểu nhân vật mà thôi. Đặt trong Ngưu Nhân Bộ Lạc, cũng như con cá giữa dòng, kể cả có chết thì cũng không có nhiều người chú ý. Nếu như là thời điểm cứ điểm chiến hoặc công hội chiến, số liệu thống kê có thể hiện ra bất quá cũng chỉ là một số 0 đầu 1 mà thôi.

Tuy vậy, tiểu nhân vật cũng có tôn nghiêm của tiểu nhân vật, bọn hắn có nguyên tắc sống của chính mình.

Mặc dù không danh chấn thiên hạ như Nhiếp Ngôn, nhưng ai cũng không phải người hèn mọn!

Vì tín nghĩa!

Hắn tuy rằng sùng bái Niết Viêm, nhưng cũng không hề trung thành với Niết Viêm, chỉ trung thành với Ngưu Nhân Bộ Lạc, bởi vì trong Ngưu Nhân Bộ Lạc, có vô số huynh đệ của hắn.

Đột nhiên, trong lòng Nhiếp Ngôn dâng lên một loại cảm giác kỳ dị, có thứ gì đó nhói lên trong tim hắn.

Nhìn về phía xa, ở trên dốc cao, một âm ảnh mục sư mặc hắc bào đang nhìn về đây, trên miệng lộ ra tia cười âm trầm.

Hắn thật vất vả thi triển ma pháp lên Nhiếp Ngôn, nhờ bảy tên đạo tặc hấp dẫn sự chú ý, hắn khá thông minh trốn trong một góc, ngâm xướng ma pháp, dùng hơn hai lượt thời gian, rốt cũng hoàn thành xong hắc ám ma pháp! Chiến Tranh Gia Tỏa!

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ