Chương 387: Bá tước cổ bảo

13 0 0
                                    

Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức phiền não chỉ là một bình thường nhiệm vụ, nhiệm vụ kia tin tức, cùng Niếp Ngôn nhiệm vụ này, có hay không tồn tại một ít liên lạc?

Kiếp trước Niếp Ngôn nhận được qua Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức phiền não, muốn đi lời ít tiền hoa, lại đột nhiên đã xảy ra một ít ngoài ý muốn, hắn bị Khải Toàn Đế Quốc người đuổi giết, cuối cùng không thể không buông tha cho nhiệm vụ kia, về sau cũng một mực không có cơ hội đi làm.

Niếp Ngôn chỉ có thể suy đoán lung tung, hắn cưỡi thừa lúc ngựa tại bình nguyên thượng một

Lướt mà qua.

Hùng tuấn Falconer(Phúc Nhĩ Khắc Nạp) chiến mã nhanh chóng chạy trốn, lướt nhanh như gió.

Đi ngang qua vài cái luyện cấp điểm, Niếp Ngôn phát hiện "Tín Ngưỡng" so với trước kia càng thêm náo nhiệt, càng ngày càng nhiều ngoạn gia tiến nhập "Tín Ngưỡng", đã trở thành "Tín Ngưỡng" một phần tử.

Căn cứ Niếp Ngôn kiếp trước kinh nghiệm, "Tín Ngưỡng" sẽ hấp dẫn càng ngày càng nhiều ngoạn gia tiến đến, hắn vận sẽ kéo dài nóng nảy mười năm trở lên.

Nửa giờ lộ trình, Niếp Ngôn chỉ dùng mười phút tựu đả tới, xa xa một tòa cổ xưa tòa thành ánh vào mi mắt, hắn hoàn toàn dùng gạch thạch lũy thành, hùng cứ tại giữa sườn núi thượng, giống như một tòa vô địch cứ điểm bình thường, tuy nhiên đã tàn phá, nhưng lờ mờ có thể thấy được năm đó huy hoàng, tòa thành đỉnh có một chút tối tăm rậm rạp pháo khẩu, đó là Địa Tinh môn chế tạo Ma đạo pháo, có được cường đại lực phá hoại, bất quá hắn đã tú thực được không thể dùng.

Tòa thành chung quanh là một mảnh xinh đẹp hoa viên, sinh trưởng thành phiến thành phiến màu tím đóa hoa, gió thổi qua, biển hoa kéo phập phồng, hương hoa xa xa truyền đến, bất quá biển hoa có chút mất trật tự, bị hủy diệt rất nhiều.

Cái này cánh hoa biển dùng từng đạo song sắt làm thành, phía trước có một cánh cửa, chính giữa một cái đường nhỏ quanh co khúc khuỷu đi thông cổ bảo, phi thường hẹp hòi.

Niếp Ngôn cưỡi thừa lúc Falconer(Phúc Nhĩ Khắc Nạp) chiến mã đến song sắt bên ngoài, từ phía trên

Nhảy xuống tới.

Hắn ngắm nhìn bốn phía, cái này không có bất kỳ quái vật hoạt động, thoạt nhìn rất bình tĩnh bộ dáng, cất bước hướng phía trước mặt đi đến.

Hệ thống: ngươi phát hiện Khắc Nhĩ Phỉ Đức Bá tước cổ bảo.

Hắn chiếm được một ít nhiệm vụ mới tin tức.

Nhiệm vụ tiến độ: tìm Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức nói chuyện. Phía dưới còn có một chút nhiệm vụ tin tức, Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức cổ bảo tràn đầy nguy hiểm, từ tà ác sinh vật tại cổ bảo trung ẩn hiện, cổ bảo bọn người hầu không dám ở trong lúc này ngây người, bọn họ từ biệt Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức, ly khai cái này. Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức không thể không thuê một ít dân binh, nhưng mà gần nhất, cổ bảo trong lại xuất hiện một ít chuyện kỳ quái. Có một ngày buổi tối, Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức đột nhiên nửa đêm đi ra cổ bảo, sáng sớm ngày thứ hai, có người phát hiện hắn nằm ở hoa viên trong bụi hoa đang ngủ, trên người dính đầy Trần Nê, từ ngày đó từ nay về sau, Bá tước Khắc Nhĩ Phỉ Đức một mực thất hồn lạc phách, thì thào lẩm bẩm một cái tên, Aina, Aina. . ." '

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ