Ma pháp được miễn có thể ngăn cách ma pháp nguyên tố, mà ma pháp kết giới là do ma pháp nguyên tố cấu thành, gia trì ma pháp được miễn về sau có hay không có thể xuyên thấu kết giới?
Niếp Ngôn cẩn thận suy tư một chút, ý nghĩ này trên lý luận là được không.
Ma pháp được miễn có thể phá đi ma pháp nguyên tố, đem ma pháp nguyên tố ngăn cách, dùng ma pháp được miễn xuyên thấu kết giới, đồng dạng sự tình kiếp trước giống như phát sinh qua, nhất là cứ điểm chiến về sau, ngẫu nhiên hội đập bể đến tình huốngnhư vậy. Một cái ý nghĩ theo Niếp Ngôn trong đầu hiển hiện, không biết có thể hay không dùng.
Hơn mười phút về sau, Niếp Ngôn lần nữa tiến nhập trò chơi, còn là lòng đất nhà giam tràng cảnh, lầy lội hẹp hòi nhà giam trung, truyền đến trận trận mùi hôi hương vị.
Niếp Ngôn hướng giam trong lao nhìn lại, cái kia Đạo Tặc khăn la đặc biệt ngồi ở nhà giam góc, đóng ngày dưỡng thần, tại Niếp Ngôn xuất hiện trong nháy mắt, khăn la đặc biệt mở to mắt, trong ánh mắt tách ra một đạo thần mũi nhọn.
Khăn la đặc biệt nhìn về phía Niếp Ngôn, nói: "Ác ma liệp sát xuân, đại học giả tiên sinh, ngươi đã trở lại, có cái gì tiến triển sao?"
"Tôn kính khăn la đặc biệt tiên sinh, xin hậu." Niếp Ngôn vi cảm cười, hắn ngồi chồm hổm xuống, tra nhìn một chút song sắt, song sắt thượng mỗi một cái thép đều thập phần tráng kiện, thép trên mặt nguyên một đám thần bí vặn vẹo ký hiệu, tản ra một loại quỷ dị ma lực.
Kính là hắc ám ma pháp phòng hộ, ma pháp phòng hộ trong kết giới một loại phi thường cao cấp kết giới, các người chơi muốn tới trăm cấp về sau, mới có thể học sẽ phá hư loại này kết giới kỹ năng. Hai cây thép trong lúc đó, có chừng năm tấc gì đó cách, còn chưa đủ một người cai đầu dài với vào đi.
Niếp Ngôn tay phải chậm rãi đi phía trước duỗi, tiết cập đến một tầng nhàn nhạt dạng màng kết giới. Hắn xa hơn trước duỗi một chút, một cổ cường đại lực lượng bắn ngược theo tay phải của hắn đầu ngón tay truyền đến, bùm một tiếng, làm hắn tay phải triệt để chấn tê dại. Niếp Ngôn thiếu chút nữa bay rớt ra ngoài, rời khỏi hơn mười bước, khó khăn lắm ổn định thân thể. Thật cường đại lực phản chấn lượng! Hơn nữa ngày, Niếp Ngôn tay phải mới chậm rãi khôi phục tri giác.
Khăn la đặc biệt chứng kiến Niếp Ngôn tại kết giới bên cạnh nghiên cứu cái gì, cảm thấy kinh ngạc, thẳng đến chứng kiến Niếp Ngôn bị đánh bay, rồi mới lên tiếng: "Ác ma liệp sát giả, đại học giả tiên sinh, không cần lại nếm thử phá đi ma pháp này phòng hộ kết giới, ma pháp này phòng hộ kết giới ẩn chứa &D đương lượng ma pháp năng lượng, trừ phi một trăm trên tám mươi cấp Đại pháp sư, mới có thể phá đi nó. Nghe được khăn la đặc biệt lời nói, Niếp Ngôn cười cười."Ta cũng không phải là không có biện pháp. Niếp Ngôn hướng đạo này song sắt đi tới, hắn vừa rồi đã cảm nhận được ma pháp kết giới thượng cự đại lực phá hoại, cùng với trên mặt ẩn chứa ma pháp nguyên tố. Loại ma pháp này Nguyên tố cùng bình thường ma pháp nguyên tố là không có khác nhau.
Khăn la đặc biệt nghe được Niếp Ngôn lời nói, có chút giật mình, chẳng lẽ Niếp Ngôn thật có thể bả (đem) ma pháp phòng hộ kết giới phá đi? Này có điểm vượt ra khỏi hắn nhận thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...