Thôi Xán Đao Quang đám người từ từ đến chỉ định khu vực, bọn họ đánh sâu vào đường thẳng trên, chỉ có hai ba Mị Ảnh Chiến sĩ ngăn cản, chỉ cần một Trùng phong, liền có thể xông thẳng bóng tối mãnh tượng.
Sát Bất Tử Đích Phôi Đản cùng ** nhúng chàm thanh xuân tất cả cũng đến chỉ định khu vực.
Thôi Xán Đao Quang đám người hướng bên này nhìn tới đây, đợi chờ Niếp Ngôn chỉ lệnh.
Niếp Ngôn thấy hết thảy chuẩn bị sắp xếp, cho Thôi Xán Đao Quang đám người đánh một ra dấu tay, ra dấu tay vừa dứt, chỉ thấy mấy thân ảnh đột nhiên dữ dội [lên,] hướng bóng tối mãnh tượng xông tới.
Trùng phong! Trùng phong!
Thôi Xán Đao Quang, lãnh ngạo bóng đám người giống như tên rời cung một loại, đâm thẳng trung ương bóng tối mãnh tượng.
Chung quanh đi tới đi lui Mị Ảnh Chiến sĩ hiện Thôi Xán Đao Quang đám người, lập tức hướng Thôi Xán Đao Quang đám người xúm lại liễu tới đây, chuẩn bị đem Thôi Xán Đao Quang đám người vây giết!
"Phôi Đản, động thủ!" Niếp Ngôn ở trong giọng nói quát khẽ nói.
Lúc này Phôi Đản cùng nhúng chàm thanh xuân hai người cũng vung lên liễu pháp trượng, niệm chú ra một đoạn đoạn tối tăm chú ngữ, chung quanh nhiệt độ chợt giảm xuống rất nhiều.
Bọn họ niệm chú chú ngữ cần đại khái 1o giây chừng, nơi xa có mấy người Mị Ảnh Chiến sĩ phát hiện ra một cuộc ma pháp ba động, nhưng ngay sau đó chú ý tới Sát Bất Tử Đích Phôi Đản cùng ** nhúng chàm thanh xuân, lập tức hướng bên này lao đến.
"Chiến sĩ, ngăn trở bọn họ!"
Niếp Ngôn chỉ lệnh hạ xuống, Vô Phong cùng Hắc Bạch đám người vọt lên, đón nhận bọn này Mị Ảnh Chiến sĩ, bọn họ mỗi người chỉa vào một Mị Ảnh Chiến sĩ, làm những thứ này Mị Ảnh Chiến sĩ không cách nào lướt qua Lôi Trì nửa bước.
Thôi Xán Đao Quang đám người bên kia, bọn họ dùng Trùng phong hiện lên liễu mọi người Mị Ảnh Chiến sĩ, vọt tới bóng tối mãnh tượng bên người.
Thôi Xán Đao Quang chợt quát một tiếng, Thuẫn Kích!
Thình thịch nhất thanh muộn hưởng, Thôi Xán Đao Quang nặng lá chắn oanh nện ở bóng tối mãnh tượng trên người, ra một tiếng trầm muộn phát vang.
Bóng tối mãnh tượng lảo đảo liễu mấy bước, ra trầm muộn rống giận, hướng Thôi Xán Đao Quang đụng phải đi lên.
Phòng ngự tư thái!
Thôi Xán Đao Quang lập tức cắt liễu phòng ngự tư thái, chân phải khẽ triệt thoái phía sau, hiện lên cong hình dáng, hai tay để ở lá chắn mặt.
Thình thịch một tiếng, giống như một tiếng muộn lôi, bóng tối mãnh tượng đụng vào Thôi Xán Đao Quang lá chắn trên mặt, Thôi Xán Đao Quang chẳng qua là hướng về sau mặt một cái nhà liễu một đoạn ngắn khoảng cách, kiên cố một loại.
Bóng tối mãnh tượng thế xông cũng là dừng lại xuống tới, mối thù của nó hận tập trung vào Thôi Xán Đao Quang trên người. Phía sau Đái Đầu Đại Ca Thất Tử vội vàng cho Thôi Xán Đao Quang gia trì liễu một trị liệu, một lá chắn bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...