Chương 264: Mạch Thứ

19 0 0
                                    


Hoàng Kim Địa Long phun ra hai tiếng long ngâm trầm trọng. Kèm theo là từng đạo long tức nóng rực, đuổi giết một đám ngoạn gia. Bất cứ ai đứng trước mặt nó đều giống nhau: yếu ớt như sên.

Một đạo long tức phun xuống dưới, đám ngoạn gia lập tức bị quét sạch một mảng.

Từng đạo ma pháp đánh lên người Hoàng Kim Địa Long, như những chum pháo hoa bay lên không trung không ngừng nổ tung, hỏa tinh văng khắp nơi.

Nhưng thương tổn do bọn hắn đánh ra cũng chỉ là vài điểm mà thôi. Người nhiều thì được 5,6 thương tổn, ít thì chỉ có 1,2 thương tổn. Mà Hoàng Kim Địa Long có huyết lượng tới năm mươi vạn. Các ngoạn gia muốn xử lý Hoàng Kim Địa Long cũng không phải chuyện đơn giản.

Đám ngoạn gia này mặt khác còn chia làm vài trận doanh. Nhóm này luôn cẩn thận chú ý đến nhất cử nhất động của nhóm kia.

Chiến thắng trở về là không đơn giản. Quang Minh Thánh Diễm, Già Lam Thần Điện và Thần Thánh La Mã Đế Quốc, rất nhiều công hội không chịu nổi hấp dẫn từ Hoàng Kim Địa Long đều đến đây . Thêm cả Huy Hoàng Thánh Điện, Tung Hoành Thiên Hạ, Hắc Ám Hiệp Sĩ, chừng mười công hội đông đúc.

Mấy vạn người tập trung một chỗ, căn bản không phân biệt nổi ai là ai.

Tràng diện là một mảnh hỗn loạn.

Vì có rất nhiều các công hội gia nhập. Thần Thánh La Mã Đế Quốc, Già Lam Thần Điện, Quang Minh Thánh diễm và Khải Hoàn Đế Quốc – bốn công hội đầu sỏ đều tương đối cẩn thận. Ngoại trừ bốn công hội này, các công hội khác mặc dù đều nằm ở thế đối lập nhau nhưng thực lực cũng không thể khinh thường. Bốn đại công hội dù sao cũng không thể đắc tội tất cả các công hội khác. Cho nên cả đám đều tương đối thu liễm. Miễn cho việc kết thù kết oàn. Nếu như bọn hắn tỏ rõ thái độ kiệu như ở đây chỉ có thể có một trong bốn đại công hội chiến thắng, chỉ sợ toàn bộ đã đánh loạn thành một đoàn rồi.

Bọn hắn chỉ nghĩ đến việc giành lấy vật phẩm từ trên người Hoàng Kim Địa Long rơi xuống.

Nhất là Hoàng Kim Địa Long chi giác!

Rất nhiều người biết rõ, họ không có thực lực. Nhưng vẫn là muốn đến chiếm chút tiện nghi, biết đâu cướp được trang bị cực phẩm loại này thì sao. Vậy là liều mạng có lời rồi, đáng giá.

Nhiếp Ngôn dùng Chức Ti Giả Chi Giới, phi lên một cây đại thụ, trên chỗ cao nhất nhìn quanh. Chớp mắt , hắn đã phát hiện ra Thần Thánh Đế Quốc La Mã cùng Già Lam Thần Điện. Bọn hắn đang chiếm cứ góc đông bắc. Hồ Ly Bán Tỉnh đang đứng đầu cùng vài tên thuẫn chiến sĩ. Tiếp theo là phần lớn pháp sự, bọn hắn đang không ngừng phóng thích ma pháp công kích.

Còn Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm chiếm cứ góc Tây Nam, ở giữa là đại lượng ngoạn gia của các công hội khác, bọn hắn có muốn fang nhau cũng không được.

Dưới sự công kích mãnh liệt của mọi người từ các công hội, huyết lượng Hoàng Kim Địa Long đã tụt xuống một đoạn khá nhiều.

"Chúng ta bị chết bao nhiêu người rồi" Bán Tỉnh Hồ Ly quay đầu hỏi đám Bất Tử Cuồng Chiến bên cạnh.

"Hơn 600 mạng nghẻo củ tỏi"

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ