Nằm chình ình trên bản giấy vẽ không ngờ là Lựu đạn ma pháp! Trên tấm bản vẽ cũng có miêu tả sơ qua Lựu đạn ma pháp, phân làm sơ cấp, trung cấp, cao cấp và cấp chuyên gia. Trong đó Cao cấp Luyện kim sư có thể luyện chế Trung cấp Lựu đạn ma pháp. Cao cấp Lựu đạn ma pháp cần phải đạt tới Đại sư, thậm chí Tông sư Luyện kim thuật mới có thể chế tạo. Về phần cấp Chuyên gia Lựu đạn ma pháp thì lại cần Đỉnh cấp Luyện kim thuật sư.
Kiếp trước Luyện kim sư cấp bậc cao nhất cũng chỉ mới là Tông sư mà thôi, cũng bởi vì Luyện kim thuật được công nhận là nghề nghiệp khó tăng độ thuần thục nhất.
Trừ Lựu đạn ma pháp ra thì một số thứ khác cũng có trên bản vẽ, tỷ như: Địa tinh hỏa thương (súng)! Địa tinh hỏa thương cũng giống như cung nỏ, là thứ để dẫn quái từ xa, có điều tầm bắn của nó lại xa hơn một khoảng kha khá, phạm vi bạo tạc lớn, được đa số các người chơi yêu thích lựa chọn để lùa quái. Phía sau còn có một số thứ tương đối cao cấp, tỷ như Địa tinh con rối cơ giới, Địa tinh súc tiểu khí (Đồ để biến nhỏ), Địa tinh khởi bác khí (bẫy)... Toàn là những vật phẩm ma pháp thần kỳ...
Những vật phẩm này được tạo ra từ nền văn minh khoa học ma pháp huy hoàng của tộc Địa Tinh.
Cho nên cuốn Sách ma pháp Đức Lạp này tuyệt đối là thứ vạn kim không mua được.
Thu hoạch ngày hôm nay còn hơn xa kỳ vọng của Nhiếp Ngôn làm cho hắn hưng phấn không thôi. Hơn nữa còn có một cái Ngả Na Cầu Nguyện hộ thủ, chính là một cái trang bị Á Truyền kỳ nha.
Ngả Na Cầu Nguyện hộ thủ: Yêu cầu Trí lực 630.
Thuộc tính: Phòng ngự vật lý 520-532, Nhanh nhẹn + 30, Tốc độ + 30, Thăng bằng + 30. Khi trang bị trên người tăng thêm kỹ năng Thánh Quang Viêm Bạo level 12, kỹ năng Sí Nhiệt Thánh Tài level 12.
Giới hạn: Thánh Ngôn Pháp Sư được sử dụng.
Trong đầu Nhiếp Ngôn hiện lên một bóng hình vô cùng quen thuộc: Yểu Yểu. Nàng hẳn là có thể trang bị món hàng cao cấp này, dù sao yêu cầu Trí lực của món đồ này cũng quá cao, với một thân trang bị ngon lành như Yểu Yểu hẳn là đủ điều kiện. Hơn nữa Yểu Yểu rất có thể chính là Tạ Dao, mà cho dù có không phải thì cũng chỉ là một món trang bị Á Truyền kỳ thôi, tính là cái gì đâu. Trang bị rơi ra chính là để cho người mặc.
Nhiếp Ngôn truyền tống về Tạp La Nhĩ Thành, sau đó pm cho Điểu Bất Thặng Đản.
"Lão bản, có chuyện gì thế?"
Điểu Bất Thặng Đản hỏi, hắn đang bận rộn luyện chế dược tề thì đột nhiên thấy Nhiếp Ngôn pm.
"Chỗ các ngươi có Luyện kim sư nàp cấp bậc nghề nghiệp tương đối cao không?"
Nhiếp Ngôn hỏi, hắn cần một Luyện kim sư riêng cho mình, hơn nữa tay nghề cường đại để học Sách ma pháp Đức Lạp sau đó đặc biệt vì hắn mà chế tạo đồ.
Sách ma pháp Đức Lạp dù sao cũng là vật phẩm cấp Truyền kỳ, nhất định phải tìm một nhân tài có thể tin tưởng được, hơn nữa còn phải ký hiệp định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Diversos"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...