Chương 370: Chân tướng

26 0 0
                                    


Lúc này, Mạt La Đặc nhìn về phía Nhiếp Ngôn.

"Mạt La Đặc tiên sinh tôn kính, ngươi ổn chứ? Ta tới giải cứu ngươi đây." Nhiếp Ngôn chào hỏi, thử dùng Trạch Ân Nạp Đức kiếm chặt đứt song sắt bằng thép. Trạch Ân Nạp Đức kiếm chém vào thanh thép thô to, phát ra một tiếng keeng to giòn, thép không hề nhúc nhích.

Nhiếp Ngôn giật mình, kiểu này không chém đứt được rồi.

Hắn thử phương pháp khác, thử ném thuấn gian truyền tống quyển trục vào, lại phát hiện ra có một bức màn chắn ma pháp phía trước, ngăn cản thuấn gian truyền tống quyển trục.

"Thợ săn ác ma, đại học giả tiên sinh, ngươi khỏe. Đừng cố, cửa sắt này có ma pháp phòng hộ, trừ phi đánh chết Hắc Diễm Ác Khuyển thủ hộ nơi này, lấy được chìa khóa trên người nó, còn không thì không có cách nào có thể mở ra." Mạt La Đặc ngậm ngùi thở dài nói.

Giết Hắc Diễm Ác Khuyển mới có chìa khóa, Nhiếp Ngôn nhức hết cả đầu, hắn tuyệt đối không bằng con chó, à nhầm, không đối phó được con chó này, trừ phi có phương pháp đặc thù mới có thể giết được Hắc Diễm Ác Khuyển, đây là boss lĩnh chủ level 70 cơ mà.

Việc giết một con boss lĩnh chủ level 70 ở trong thông đạo nhỏ hẹp là việc vô cùng khó khăn.

Nhiếp Ngôn lại nhìn cửa sắt, ma pháp phòng hộ sao?

Chắc là một loại kết giới ma pháp.

Liệu có phương pháp gì thông qua kết giới ma pháp không?

Nhìn thời gian, chỉ còn 20 phút nữa là đến thời gian logout. Nhiếp Ngôn suy nghĩ, tìm tòi trên mạng trước đã, xem có cách nào xử lý kết giới ma pháp không, mai online rồi tính.

"Mạt La Đặc tiên sinh tôn kính, ta đi tìm biện pháp mở kết giới đã."

"Tốt, cảm tạ ngươi, thợ săn ác ma, đại học giả tiên sinh."

Từ giọng nói uy nghiêm, thâm trầm của Mạt La Đặc, Nhiếp Ngôn có thể đoán được, nhất định hắn là 1 người có địa vị cao. Nhiệm vụ chuyển chức này quá khó khăn, không biết là nếu cứu được Mạt La Đặc, hệ thống sẽ ban thưởng gì đây.

Nhiếp Ngôn bỏ nón an toàn xuống, rửa mặt, ăn điểm tâm, giờ là lúc đến trường.

Mặc dù đã tám, chín giờ, nhưng bởi vì gần hồ nên sương mù ở Bích Thủy Vân Gian không thể tan được, không khí hết sức trong lành, nhìn về phía hồ, chỉ thấy một màu trắng xóa, ánh vàng le lói xuyên thấu qua màn sương mù, chiếu xuống đất.

Thỉnh thoảng có mấy chiếc xe chạy qua khu biệt thự.

Nhiếp Ngôn lái xe hơn 20 phút, đến lầu dưới nhà Tạ Dao, nhà Tạ Dao là biệt thự hai tầng, diện tích 100m2, song sắt vây quanh, bên trong trồng nhiều loại cây cối, hoa có. Từng đóa hoa ngát hương nở rộ trong sương mù, cho người ngắm một cảm giác thanh u, an tĩnh, một con đường nhỏ cong cong trải đá dẫn thẳng đến cửa nhà nàng.

Nhiếp Ngôn bước xuống xe, nhìn thoáng qua cửa sắt, bấm điện thoại gọi Tạ Dao.

Giây lát, Tạ Dao bắt cuộc gọi video.

Nhiếp Ngôn nhìn màn hình di động, trên màn hình, Tạ Dao mặc một bộ đồ ngủ màu hồng, lộ ra bả vai tinh xảo và cánh tay trắng nõn, dưới là một chiếc quần short jean, bắp đùi thẳng tắp, thon dài làm lòng người nổi bão, miệng cô phình ra, ngậm chiế bàn chải đánh răng, khóe miệng cũng toàn bọt kem đánh răng.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ