Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm chết hơn tám ngàn, Ngưu Nhân Bộ Lạc tèo hết hai ngàn. Ưu thế nghiên hẳn về Ngưu Nhân Bộ Lạc. Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc liên tiếp bị đánh lùi. Có mấy người cố gắng thi triển cao cấp ma pháp nhưng đều bị cắt đứt giữa chừng. Trong lúc đang hỗn chiến như thế này mà muốn thi triển cao cấp ma pháp là điều không dễ dàng, trừ khi bên người có nhiều đồng đội pro bảo vệ.Có Nhiếp Ngôn ở đây, vừa phát hiện có ai đang thi triển cao cấp ma pháp, không đợi hắn ngâm xướng xong đã cho hắn ăn đạp, ngay lập tức cắt đứt. Dù sao ngâm xướng cao cấp ma pháp cũng sinh ra ma pháp ba động rất lớn, vừa ngâm là biết liền, trừ khi đeo các loại trang sức cấp truyền kỳ có thuộc tích ẩn nặc ma pháp ba động. Với lại thời gian thi triển rất lâu, ít nhất phải một hoặc là hai tổ âm tiết, trong thời gian đó đủ để cho Nhiếp Ngôn tới cắt đứt vài lần.
Đây cũng là nguyên nhân vì sao kiếp trước ma đạo sư rất sợ ảnh vũ. Họ hành tung xuất quỷ nhập thần, thường xuyên tại thời điểm ma đạo sư ngâm xướng ma pháp được một nửa thì xuất hiện cắt đứt. Cho dù bên người có một đống chiến sĩ, Thánh kỵ sĩ hoặc mục sư vẫn khó lòng phòng bị. Hơn nữa bọn họ thường thường một kích đắc thủ lập tức chạy mất, rất khó bắt được. Vậy là công sức một giờ ngồi viết ma pháp tư văn coi như đồ sông đổ biển.
Dưới sự lãnh đạo của Nhiếp Ngôn, Ngưu Nhân Bộ Lạc hừng hực khí thế, thế như chẻ tre, giết cho Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm liên tiếp bại lui. Làm cho ngoạn gia Thần Thánh La Mã Đế Quốc líu lưỡi không thôi, Ngưu Nhân Bộ Lạc đẩy mạnh tốc độ, tựa như máy ủi đất, nhanh chóng đem Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm san bằng.
Trong công hội chiến, nếu một đoàn thể phối hợp tốt thì có thể đánh bại lực lượng gấp họ vài lần. Bất kể là cá nhân tố chất hay là đoàn đội phối hợp, Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm đều xa xa không bằng Ngưu Nhân Bộ Lạc .
"Mịe, mấy tên này uống thuốc kích thích hả?" Một ngoạn gia Thần Thánh La Mã Đế Quốc nói, hắn vô cùng sửng sốt. Ngưu Nhân Bộ Lạc quả thực dũng mãnh vô địch, khí thế như trâu điên đứt xích.
Chứng kiến Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc thối lui, Ngưu Nhân Bộ Lạc ngoạn gia càng đánh càng hăng, hung hăng cắn xé Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc te tua thê thảm.
Mới được nửa tiếng, Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc đã tồn thất hơn một vạn người, trong khi Ngưu Nhân Bộ Lạc tổn thất mới có bốn ngàn. Dạ Phá Thần Côn cùng Phá Thiên cũng không thể không sợ hãi sức chiến đấu của Ngưu Nhân Bộ Lạc.
"Lão đại, chúng ta sắp chống không nổi!".
"Bên này cũng vậy!"
"Sợ cái gì, mười phút nửa, chúng ta sẽ có mười vạn viện quân, không lẽ chơi không lại bọn chúng?" Phá Thiên bất mãn mắng.
Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm bị vây trong này, bọn họ không thể không tiếp tục triệu tập công hội thành viên đầu nhập chiến đấu, hai đại công hội có thể triệu tập thêm không ít người.
"Các ngươi thật hung mãnh, ba vạn người đánh cho Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc hơn sáu vạn người không ngẩng đầu lên được." Hồ Li Bán Tỉnh mật ngữ cho Nhiếp Ngôn, hắn không khỏi hâm mộ Nhiếp Ngôn, thủ hạ của hắn có thể có một nửa cường hãn như vậy là ngon rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...