Trạch Ân Nạp Đức Chi Kiếm, vô kiên bất tồi, sắc bén vô cùng.
Thanh kiếm này mặc dù đến thời điểm 5-60 cấp, cũng là đồ tốt khó gặp. Huống chi thời điểm hiện tại.
Tên mục sư kia mặc dù đã tự buff thêm cho mình lá chắn, thế nhưng dưới một kiếm vẫn là lăn ra đất ngỏm củ tỏi rồi. Đám ngoạn gia xung quanh đều có chung cảm giác không rét mà run.
Trong nhất thời, tinh thần tất cả mọi người đều bị một kiếm của Nhiếp Ngôn chém tan.
Nhiếp Ngôn tựa như ác ma đến từ địa ngục, điên cuồng giết chóc. Lại tiếp tục đuổi theo tên mục sư còn lại. Tên mục sư này đang muốn chạy, chỉ là tốc độ di chuyển của hắn so với Nhiếp Ngôn đã được gia trì Bạo phong đột tập là không cùng một cấp độ. Rất nhanh, khoảng cách bị rút ngắn rồi một kiếm chém chết.
Như tàn sát heo chó (nguyên văn!)
Nhiếp Ngôn lúc này, với công kích khủng bố và tốc độ vô thượng, chính là tồn tại như thiên thần trong đám người này.
Lúc này, đám ngoạn gia đã tán loạn, hai tên cận chiến: một cuồng kiếm sĩ và một thuẫn giáp chiến sĩ lao lên đánh tới Nhiếp Ngôn, ngăn cản bước tiến cảu hắn, nhưng Nhiếp Ngôn, chỉ hơi xê dịch thân hình, tung tích đã biến mất.
Nhiếp Ngôn nhào tới cạnh phong Viêm Tâm, Trạch Ân Nạp Đức chi kiếm vung lên, một kiếm chém xuống đem Phong Viêm Tâm phân làm hai mảnh. Thân thể Phong Viêm Tâm hóa thành vài đạo ảo ảnh, móp méo trên không trung, rơi xuống, sau đó biến mất không còn thấy gì nữa.
Là huyễn tượng truyền tốc.
Nhiếp Ngôn nhìn thoáng về phía xa, tên Phong Viêm Tâm kia dĩ nhiên là cách hắn một khoảng hơn 50 mã.
Hai người mặt đối mặt, Phong Viêm Tâm nhìn Nhiếp Ngôn cười nhạt một tiếng, hắn vẫn như cũ, giữ thái độ vô cùng bình tĩnh. Đối với sự tình trong trận chiến tự đặt mình ra ngoài, bỗng nhiên bóng dáng tiêu thất, không biết hắn đã vận dụng kỹ năng gì, hoặc là sử dụng dược tề ẩn hình các loại gì đó.
Dưới tình huống như vậy, Phong Viêm Tâm tự biết tạm thời không thể địch lại, liền chạy thoát đi tránh lấy mũi nhọn.
Loại kỹ năng miễn nhiếp pháp thuật này, dù sao cũng không phải kỹ năng thường dùng, mà hiển nhiên phải là kỹ năng cao cấp, thời gian cold down có khi đến hai ba ngày, chỉ cần nhẫn nhịn một chút, đợi hiệu ứng kỹ năng của Nhiếp Ngôn biến mất, như vậy thực lực của Nhiếp Ngôn sẽ lập tức bị giảm xuống trên phạm vi lớn.
Trên thực tế, không chỉ có miễn nhiễm pháp thuật, mà các kỹ năng Nhiếp Ngôn vừa sử dụng như Ám ảnh tàn sát, Thần tứ chúc phúc, Bạo phong đột tập đều là kỹ năng trạng thái cao cấp. Đem dùng trong một lúc, những kỹ năng này sẽ trở nên bưu hãn vô cùng, thế nhưng nếu đợi hiệu ứng kỹ năng chấm dứt, tự nhiên sẽ yếu đi rất nhiều.
Nhưng với trạng thái như hiện tại, Nhiếp Ngôn là vô địch, hắn có thể tùy ý truy sát đám người này.
Cầm Trạch Ân Nạp Đức chi kiếm trong tay, Nhiếp Ngôn như vô địch tử thần, gặp thần sát thần, gặp phật giết phật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...