Thiên Sứ Trụy Lạc đứng đầu trong đám Vong hồn chiến sĩ, khi nó chết có khả năng rơi ra đại thuẫn, người chơi thuộc trận doanh thiện lương có thể sử dụng. Loại thuẫn mà main tank cầm bình thường cũng phải cỡ như Thôi Xán Đao Quang, quăng lên trên chợ ít ra cũng tầm 3, 4000 kim tệ.Nhiếp Ngôn vừa nhặt đại thuẫn bỏ vào hành nang thì đã có một đống ma pháp đánh lên trên người hắn. May mà hắn kịp thởi mở ra Hắc Diệu Hộ Thuẫn chắn lại những ma pháp đó.
Ánh lửa nổ tung khắp nơi làm Nhiếp Ngôn không mở nổi mắt.
HP giảm mạnh, Nhiếp Ngôn vội vàng nốc một Trung cấp hồi phục dược tề cấp tốc.
Nhiếp Ngôn cũng không rãnh để soi thuộc tính của tấm thuẫn, lắc mình một cái biến mất khỏi tầm mắt của đám người chơi.
Đúng lúc này, một con Giám Công Tang Thi tay cầm khảm đao xông chém giết, một con Đốc Công Tang Thi bị nó đánh văng ra ngoài. Giám Công Tang Thi nó chẳng quan tâm ai thuộc phe nào, chỉ cần trong tầm mắt nó thì nó liền công kích.
Nhiếp Ngôn vội vàng phất tay ra lệnh cho mấy sinh vật dưới trướng rút lui, chỉ có một Đốc Công Tang Thi bị Giám Công Tang Thi giết còn lại thì không mất thêm gì. Nhưng người chơi bên phía trận doanh tà ác thì lại tổn thất trầm trọng, bên đấy có tới mười mấy người chết dưới đao của Giám Công Tang Thi. Đám còn lại thì thay nhau bỏ chạy bốn phương tám hướng, có điều còn bị Nhiếp Ngôn móc lốp chết thêm mấy bé.
Nhìn qua thanh HP của Giám Công Tang Thi đã từ 5% tăng đến 15%, nó lại mò lấy một cỗ thi thể nuốt vào, HP lại hồi nhanh thêm mấy phần.
Kỹ năng Thực Thi của Giám Công Tang Thi: sau khi nuốt một thi thể liền tăng khả năng hồi HP.
Nếu HP Giám Công Tang Thi không còn nhiều thì Nhiếp Ngôn còn có thể thử giết nó, nhưng xem ra bây giờ thì khó xử rồi. Hắn đành phải kéo hai Đốc Công Tang Thi và Hoàng Kim Địa Long về.
Giám Công Tang Thi vẫn đang đuổi giết đám người chơi bên trận doanh tà ác, Nhiếp Ngôn liền nhân cơ hội nhặt mấy trang bị rớt trên đất lên. Lúc trước hắn dùng hết một mớ vật phẩm tiêu hao nên túi đồ cũng dư ra một ít chỗ trống, hắn thả tay nhặt lên đủ thứ trang bị, đa số đều là Hoàng Kim trang bị, Ám Kim trang bị level 45.
Nhiếp Ngôn nhìn lướt qua một chút thì thấy chỉ có hai món là đem về mặt đất được, những trang bị kia chỉ có người chơi bên trận doanh tà ác sử dụng được.
Hai trang bị kia một cái là Khôi giáp của Chiến sĩ, cái còn lại là Nón của Chú ngôn sư, hai món đều là đồ Hoàng Kim level 45. Thuộc tính xem ra cũng không tệ lắm nên Nhiếp Ngôn định cầm về quăng vào kho công hội, xem ai cần dùng thì đưa cho người đó. Bỗng nhiên hắn ngó qua thấy một cái thuẫn, ôi đệt, trang bị Á Truyền kỳ...
Hắc Xà Vương thuẫn (cấp Á Truyền kỳ): yêu cầu Lực lượng 620, Nhanh nhẹn 520.
Miêu tả vật phẩm: Vong linh thợ rèn Y Ni Qua dùng vảy Hắc Xà Vương tạo ra tấm đại thuẫn này, có năng lực phòng thủ cường đại.
Thuộc tính: Phòng ngự 1039-1051, tỷ lệ đỡ đòn + 32%, bền bĩ + 35, kháng ma pháp + 37, mang vào tăng kỹ năng Trọng Thuẫn, thi triển sẽ chống lại mọi công kích kể cả vật lý lẫn ma pháp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Diversos"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...