Chương 242: Vệ binh thành

15 0 0
                                    


"Bọn họ tại trong hội đấu giá thành Tạp La Nhĩ định làm gì." Nhiếp Ngôn vừa đi vừa nghĩ nên như thế nào làm cho Phá Thiên nổi giận, bất đắc dĩ cười khổ. Loại chuyện này, thật đúng là không phải sở trường của hắn.

"Bọn họ hình như là định mua vật gì đó." Quách Hoài nói, hắn cũng không xác định.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, cũng đi vào trong đấu giá hội tại thành Tạp La Nhĩ tìm Phá Thiên, còn hơn là đi thẳng đến Khải Hoàn đế quốc tổng bộ.

Với thân phận mẫn cảm của Nhiếp Ngôn, nếu như xuất hiện tại Khải Hoàn đế quốc tổng bộ, thì kết quả sẽ như thế nào?

Sợ là không cần Nhiếp Ngôn nói cái gì, các ngoạn gia của Khải Hoàn đế quốc sẽ mở miệng nhục mạ hắn trước, hắn sẽ phải đem vệ binh thành Tạp La Nhĩ đến, có thể tưởng tượng, kế tiếp là tràng cảnh náo nhiệt đến cỡ nào.

Nhiếp Ngôn trực tiếp hướng Khải Hoàn đế quốc tổng bộ đi đến.

"Phái người nói cho Phá Thiên, ta muốn đi công hội tổng bộ của bọn họ nháo sự." Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, nói." Để Phôi Đản qua đi, bảo hắn đừng khách khí với Phá Thiên. Cứ coi hắn như người hầu kẻ hạ. Mặt khác càng vô sỉ càng tốt. "

"Được." Quách Hoài thoáng cái minh bạch ý Nhiếp Ngôn. Nhiếp Ngôn muốn Sát Bất Tử Đích Phôi Đản, là muốn cho hắn hoàn toàn chọc giận Phá Thiên.

Quách Hoài truyền đạt lời của Nhiếp Ngôn cho Sát Bất Tử Đích Phôi Đản.

"Thảo, cái này còn không quá dễ dàng sao, để Niết Viêm lão đại nhìn được rồi." Sát Bất Tử Đích Phôi Đản nói, náo nhiệt như vậy, há có thể thiếu hắn, Khiêu khích Phá Thiên, còn có sự kích thích nào hơn sao?

"Phá Thiên đang tại trung tâm đấu giá hội. Động tác phải gọn gàng linh hoạt, Niết Viêm lão đại đang chờ."

"Yên tâm đi, ta nhất định đem chuyện này làm tốt."

Nhiếp Ngôn bàn giao việc xuống dưới, mật thiết chú ý động tĩnh bên trong hội đấu giá Tạp La Nhĩ .

Trung tâm hội đấu giá Tạp La Nhĩ lúc này so với thường ngày náo nhiệt rất nhiều, nhưng bởi vì mới vừa thăng cấp lên đấu giá hội cấp 9 nên không gian được làm lớn ra rất nhiều. Cho nên tuy nhiều người huyên náo nhưng còn không có xuất hiện dấu hiệu hỗn loạn.

Vài ngoạn gia hướng xa xa trong góc liếc một cái, nhỏ giọng nghị luận. Bên kia hơn hai mươi cá nhân, chiếm đoạt năm sáu chục cái ghế, đem các ngoạn gia khác đuổi đi ra ngoài. Các ngoạn gia bình thường vì không gây chuyện, đềurời đi. Khải Hoàn đế quốc thế lớn, bọn họ cũng không muốn lọt vào việc bị vĩnh viễn đuổi giết.

"Xem kìa, chính là Phá Thiên, Khải Hoàn đế quốc hội trưởng."

"Bên cạnh hắn cái thằng đạo tặc kia là ai? Có vẻ rất mạnh a."

Ảnh Sát một thân sáo trang vỡ vụn cộng thêm hồng danh siêu cấp, rõ ràng cực kì làm người khác chú ý. Trong thoáng chốc, Ảnh Sát lại phủ lên cái trường bào màu đen, giấu kín trong cái hắc ám áo choàng.

"Không biết, trước kia chưa thấy qua."

Ảnh Sát tuy danh khí rất lớn, nhưng không có bao nhiêu người gặp qua. Việc này cùng Ảnh Sát an phận có quan hệ. Hơn nữa khi Ảnh Sát giết người, từng cái đều có chút danh khí. Vì mặt mũi, bọn họ sao sẽ đem số lần mình bị giết truyền bá ra ngoài? Cho nên truyền đi ra ngoài danh tiếng Ảnh Sát căn bản không có nhiều. Các người chơi không biết hắn là rất bình thường.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ