Chương 381: Ma pháp tháp bạo phát hoàn tất

16 0 0
                                    

Chính văn đệ ba tám chương một Ma pháp tháp bộc phát xong

Thôi Xán Đao Quang ôn hoà diễn cùng nhau, một tả một hữu kẹp lại bóng tối mãnh tượng, bóng tối mãnh tượng nhất thời không cách nào nhúc nhích, mặc cho nó như thế nào gầm thét, cũng giãy dụa không ra.

Phía trước lá chắn Chiến sĩ phối hợp được quá tốt, các mục sư trị liệu vừa vô cùng cho lực, các liền an tâm, buông thâu xuất, nhất là Đường Nghiêu, kia phun ra Hỏa Cầu, cả đám đều có thể tuôn ra cực cao thương tổn.

Ngay cả Niếp Ngôn cũng không khỏi không cảm khái, như vậy đoàn đội quả thực là vô địch, hắn không khỏi nhớ tới kiếp trước hắn cùng đoàn chà lãnh chủ lúc bi thảm cảnh tượng, phía trước lá chắn Chiến sĩ thường xuyên bỏ rơi nhiệm vụ, không có ngăn ngừa lãnh chủ hấp dẫn cừu hận, không có chút nào huyền niệm diệt đoàn, phía sau các vừa thường xuyên cừu hận quá ..., lần nữa diệt đoàn, lãnh chủ một cuồng bạo, Mục Sư trị liệu không có đuổi theo, vừa diệt đoàn. Bất diệt năm sáu trở về, là tuyệt đối sỉ nhục không xong lãnh chủ cấp Boss .

Như hiên tại mạnh như vậy lực đoàn đội, đánh chết năm mươi cấp lãnh chủ có thể nói là dễ dàng!

Lại qua mười mấy giây, bóng tối mãnh tượng rốt cục quẩy người một cái, sau đó lảo đảo ngã xuống đất, oanh một tiếng, đại địa chấn động một chút.

Hoàn mỹ!

Niếp Ngôn nhìn một chút, trên mặt đất treo mười một người người, Đạo tặc cùng Chiến sĩ đều có, bọn họ đều là bị bóng tối mãnh tượng trực tiếp giây sát.

"Mục Sư, sống lại đồng đội, những người khác tại chỗ nghỉ ngơi!" Niếp Ngôn nói hướng chiến trường phía trước đi tới, không biết bóng tối mãnh tượng xảy ra điều gì đồ.

Thôi Xán Đao Quang đem bóng tối mãnh tượng rơi xuống đồ nhặt lên, tổng cộng có năm vật, được cho đại bạo.

"Có ra vật gì tốt không?" Niếp Ngôn hỏi, hắn đối với cái này năm mươi cấp bóng tối mãnh tượng rơi xuống đồ cũng có mấy phần mong đợi, khai hoang tất yếu lúc ra trang bị từ trước đến giờ cũng là không tệ .

"Vận khí không tệ." Thôi Xán Đao Quang có chút vui mừng địa nói: nói, hắn đem giám định hoàn trang bị thuộc tính ở bầy hàn huyên dặm.

Niếp Ngôn nhìn một chút, có một mặt là nặng lá chắn, Thuẫn giáp chiến sĩ thật là tốt đồ.

Mãnh tượng nặng lá chắn á truyền kỳ cấp: Nhu cầu lực lượng 52o.

Thuộc tính: Phòng ngự 1293-1392, phòng ngự tỷ số 57%, Thuẫn Kích cấp bậc +2, áp chế chí rống giận cấp bậc +1, ngoạn gia tự thân sở bị thương tổn -1o%, ma pháp kháng tính +5o. Mang vào kỹ năng, nặng lá chắn đả kích, dùng nặng lá chắn mãnh liệt đánh đối thủ, tạo thành 12o% công kích thương tổn, tạo thành thêm vào cừu hận làm sâu sắc hiệu quả.

Kỹ năng làm lạnh thời gian 6o giây.

Hạn định: Thuẫn giáp chiến sĩ.

Mặt này mãnh tượng nặng lá chắn lúc đầu giá trị mấy vạn kim tệ, ai cũng không nghĩ tới, đánh chết năm mươi cấp lãnh chủ bóng tối mãnh tượng sau cánh xảy ra thuộc tính tốt như vậy một mặt mãnh tượng nặng lá chắn. Nhất là mang vào nặng lá chắn đả kích, làm chính mình trong công kích có cừu oán hận làm sâu sắc hiệu quả, có thể hấp dẫn Boss cừu hận, đây đối với Thuẫn giáp chiến sĩ mà nói, là phi thường tốt kỹ năng hiệu quả. Đoàn đội tổ đội chà trách thời điểm, có thể tránh khỏi một chút bởi vì Boss cừu hận thoát khỏi tạo thành diệt đoàn.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ