Trường trung học Hoa Đại hôm nay rất đông đúc, người ra người vào vô cùng náo nhiệt. Ngoài học sinh tại đây thì học sinh của mười mấy trường trung học xung quanh cũng đến tham gia thi tuyển vào Đệ nhất giáo quan, nên trên sân trường rất nhiều những khuôn mặt xa lạ.Sức hấp dẫn của trường Đệ nhất giáo quan rất lớn, loài người vẫn không ngừng phát triển ra ngoài vũ trụ, cho nên tầm quan trọng của trường quân đội càng lúc càng rõ ràng. Một khi có thể tiến vào trường quân đội thì địa vị xã hội sẽ được quốc gia thừa nhận. Còn nếu có thể trở thành học viên đứng đầu trường thì sẽ được xếp hàng hàng ngũ nhân tài đặc biệt, được quốc gia ra sức bảo vệ.
Đệ nhất giáo quan là một trường đại học tổng hợp, chương trình học trong đó vẫn giống đa số các trường đại học khác nhưng lại kỹ thuật quân sự hơn.
Ở cửa vào tầng hầm gửi xe có ba nữ sinh đang tụ tập chém gió với nhau, cả ba là học sinh cùng ban với Nhiếp Ngôn và Tạ Dao.
Nghe nói Lưu Thụy mới mua một chiếc Ni Tô hơn 2, 300 vạn đó."
"Không nghĩ tới nhà Lưu Thụy lại có tiền như thế."
Các nàng lộ ra vẻ mặt hâm mộ, tủm tỉm nói chuyện với nhau. Đột nhiên một nữ sinh trong đó nhìn về một phía xa liền thấy trong tầm hầm, Nhiếp Ngôn đang bước xuống từ một chiếc Tác Long, xoay người khóa cửa xe lại.
Nàng dụi dụi mắt một hồi mới dám xác nhận đó là Nhiếp Ngôn. Nàng quả thật là khó tin, xe Tác Long không phải 2, 300 vạn có thể mua được, một chiếc Tác Long bình thường ít nhất nhất cũng phải 2 nghìn vạn.
Đúng lúc ấy, một chiếc xe càng thêm bá đạo gầm rú lao vào trong tầng ngầm, bề ngoài giống như một cụ thú vậy. Mãnh Hổ! Không ngờ ở đây có thể thấy một chiếc Mãnh Hổ! Mấy nữ sinh mở to mắt ra nhìn.
Chiếc xe này đỗ lại bên cạnh Nhiếp Ngôn, hắn vừa mới đóng cửa xe lại, nhìn thoáng qua thì thấy đây không phải là xe của Đường Nghiêu sao?
Đường Nghiêu từ trên xe bước xuống.
"Nghiêu tử, sao ngươi cũng tới?" Nhiếp Ngôn cười nói.
"Còn không phải lão gia tử nhà ta bắt ta đến đây mở rộng tầm mắt sao. Hắn còn nói nếu ta có thể thi đậu thì hắn sẽ ở sau lưng giúp ta một chút, sau này tốt nghiệp đường đi sẽ rộng mở. Cho nên ta phải tới a, thật không có biện pháp."
Đường Nghiêu nhún nhún vai, bất đắc dĩ nói. Thừa dịp lão đầu tử khuyến khích, hắn liền mượn chiếc Mãnh Hổ chạy ra ngoài, lão đầu tử tất nhiên là không dám nói gì.
Nhiếp Ngôn hiểu, Đường Nghiêu cũng không phải là nói khoác gì, phụ thân hắn đúng là một vài bổn sự đó. Đáng tiếc dù sao ông ấy cũng là một thương nhân, mà địa vị của thương nhân thì so sao vẫn kém xa những tên quan chức nhà nước. Cho nên ông ta rất hy vọng Đường Nghiêu có thể thi đậu vào trường Đệ nhất giáo quan, dù sao sau này cũng có thể làm rạng rỡ tổ tông.
"Chúng ta đi thôi."
Nhiếp Ngôn cùng Đường Nghiêu vừa nói chuyện phím vừa hướng thang máy đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Ngẫu nhiên"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...