Chương 371: Người đẹp mở lời

30 0 0
                                    

"Địch Hạo, hắn là bằng hữu của ngươi? Cho giới thiệu một chút quá." Một cái đuối lý phát ải cái nam sinh nói, tuy nhiên hắn đã sớm nhận thức Niếp Ngôn, nhưng vẫn là giả bộ như không biết, xếp đặt một chút phổ.

"Niếp Ngôn, huynh đệ của ta." Địch Hạo cởi mở cười nói, sau đó cho Niếp Ngôn giới thiệu hạ xuống, chỉ vào cái này ải cái nam sinh nói: "Hắn gọi Lưu Vĩ, Thiên Hoa tập đoàn Lão Tổng đứa con, 5 ban, thân thể của hắn tố chất cũng đạt tới thứ một trường quân đội đạt tiêu chuẩn tuyến, bây giờ còn đang chờ văn khoa thành tích."

"Văn khoa thành tích chút lòng thành." Lưu Vĩ tràn đầy tự tin nói: "Từ nay về sau trở thành bạn học, mọi người nhiều đi đi lại lại đi đi lại lại."

"Nhất định nhất định." Niếp Ngôn khách sáo nói, hắn nhìn ra được, đám người kia trung có năm sáu người này đây Lưu Vĩ cầm đầu tiểu đoàn thể, những người khác cùng Địch Hạo so với hiểu biết.

Nghe được Niếp Ngôn lời của, Lưu Vĩ biểu lộ dễ dàng một ít, Niếp Ngôn vẫn tương đối nể tình. Cha hắn từng đả thông báo hắn, nhất định muốn cùng Niếp Ngôn chỗ hảo quan hệ, cho dù không thành bằng hữu, cũng tuyệt đối không phải trở thành địch nhân, bọn họ đều thấy được Niếp Ngôn tiềm lực, hơn nữa Niếp phụ hiện tại cũng ở vào bay lên kỳ, hùng hậu tài lực cũng làm bọn hắn có chút để ý, chiếu như vậy phát triển xuống dưới, Nhiếp gia thực muốn trở thành làm cho người nghiêm nghị sinh ra đại tập đoàn, bọn họ phải cùng Nhiếp gia đánh hảo quan hệ.

Địch Hạo bả đám người kia đều giới thiệu một phen, Niếp Ngôn chỉ là tùy tiện nghe xong hạ xuống, liền đem tất cả mọi người danh tự đều nhớ kỹ, thoải mái tự nhiên ứng phó.

Đám người kia lập tức sinh ra một loại cảm giác, Niếp Ngôn cũng không vênh váo hung hăng, sự khác biệt thập phần hòa khí hiền hoà, cùng cái kia gọi Lưu Thụy tiểu tử so sánh với, tốt lắm không biết gấp bao nhiêu lần, tất cả mọi người cảm giác trong nội tâm thoải mái.

Niếp Ngôn đã trải qua hai thế, các loại tràng diện gặp qua không biết bao nhiêu, ứng phó bọn này không lớn không nhỏ hài tử còn không đơn giản. Hắn cũng rõ ràng, có thể đi vào hoa đại trường trung học phụ thuộc đến trường, không có một người nào, không có một cái nào đèn đã cạn dầu, trong nhà đều cũng có điểm bối cảnh, đám người kia duy trì hoà hợp êm thấm có thể tiến hành, nếu kết thù oán, sau lưng đối với ngươi hạ ngáng chân, khó lòng phòng bị.

Mọi người hàn huyên một hồi, tự nhiên mà vậy liền cho tới "Tín Ngưỡng".

"Nói đến "Tín Ngưỡng", chúng ta cái này trong đám người, vài Lưu Vĩ đẳng cấp cao nhất, 51 cấp, Liệt Diễm Phần Thiên Công hội đệ nhất cao thủ, cả Cách Lâm Lan khu ít nhất có thể xếp tiến trước năm trăm." Bên cạnh một người tên là Cát Bách Du nói, hắn liếc một cái Lưu Vĩ, hắn là Lưu Vĩ tiểu đoàn thể một thành viên, tự nhiên muốn xem lão đại sắc mặt.

Lưu Vĩ trong nội tâm có điểm tự đắc, lại giả bộ như khiêm tốn cười cười nói: "Kỳ thật không có gì, Trần Phong lịch sử mở ra từ nay về sau, đẳng cấp là tốt rồi luyện, 50 cấp đã ngoài một trảo một bó to."

"Cả Cách Lâm Lan nhiều như vậy ngoạn gia, có thể đi vào trước năm trăm, đây tuyệt đối không phải đơn dựa vào vận khí có thể, Lưu Vĩ ngươi tựu đừng khiêm nhường." Bên cạnh có mấy người phụ họa nói.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ