Hôm nay ăn mặc thực gợi cảm, Niếp Ngôn nhìn Tạ Dao ánh mắt nói, Tạ Dao hôm nay trang phục, đủ để cho - vô số nam nhân lâm vào điên cuồng.
Cảm giác được Niếp Ngôn nóng rực ánh mắt, Tạ Dao không dám nhìn tới hắn ánh mắt, nói:"Ta cảm thấy không được tự nhiên đã chết, không quá thói quen mặc như vậy quần áo." Nghe được Niếp Ngôn khen ngợi, Tạ Dao trong lòng thực vui vẻ, nếu không phải bởi vì Niếp Ngôn ở, nàng cũng không nguyện ý như vậy một thân cho rằng. Lúc này Tạ Dao, phi thường mê người, làm cho người ta không khỏi lâm vào tâm động. Niếp Ngôn nhớ tới kiếp trước đủ loại, nhất thời ta tâm tư hướng về." Niếp Ngôn, ngươi suy nghĩ cái gì?" Tạ Dao nhìn đến Niếp Ngôn trầm tư bộ dáng, hỏi."Không có gì." Niếp Ngôn cười tao lắc đầu. Hai người hàn huyên một hồi, Tạ Dao cộng phi ở bên kia kêu Tạ Dao ."Ta hãy đi trước một chút, đợi lát nữa sinh nhật yến hội chấm dứt, ngươi đưa ta trở về đi." Tạ Dao nhìn về phía Niếp Ngôn nói. Ân." Niếp Ngôn gật gật đầu, cười nói "Cấp mỹ nữ làm lái xe, bao nhiêu nhân thưởng phá đầu cũng chưa cơ hội đâu." Nghe được Niếp Ngôn trêu chọc, Tạ Dao oán trách nhìn thoáng qua Niếp Ngôn, đi nàng phụ thân bên kia .
Niếp Ngôn ngồi ở chỗ này, chán đến chết uống một ly nước trái cây, có mấy cái nữ lại đây đến gần, bị Niếp Ngôn đánh đi rồi. Này vài cái nữ có vẻ lợi thế, gặp Tạ Dao cùng Niếp Ngôn như vậy thục, có muốn xem xem Niếp Ngôn cái gì lai lịch, có muốn thông qua Niếp Ngôn nhận thức Tạ Dao, Niếp Ngôn tất nhiên là không đáng để ý tới.
Một lát sau, một cái diện mạo có điểm yêu diễm nữ nhân đi rồi đi lên, ở Niếp Ngôn đối diện sa ngồi xuống dưới."Ngươi kêu Niếp Ngôn?" Cái kia nữ nhân khai khẩu hỏi.
Niếp Ngôn đánh giá một chút trước mắt này nữ nhân, nàng mặc nhất kiện thấp ngực lễ phục, ngực lộ ra đại phiến tuyết trắng da thịt, dáng người nhưng thật ra không sai, chính là này diện mạo, thật sự làm cho người ta không dám khen tặng, mặt mày gian cùng Tạ Dao có như vậy một chút tương tự, nếu đem Tạ Dao so sánh hoa sen mới nở, kia trước mắt này nữ nhân, sợ chỉ có thể dùng tàn hoa bại liễu đến hình dung. Chỉ có thể dùng nùng trang che lấp thô ráp làn da cùng mất đi thanh xuân. Nàng chỉ có hơn ba mươi tuổi bộ dáng, trên mặt đã muốn khởi mặt nhăn, khóe mắt có một tia nếp nhăn nơi khoé mắt."Ngươi là?" Niếp Ngôn cũng không nhớ rõ, hắn nhận thức quá như vậy một nữ nhân, nữ nhân này niên kỉ linh, không sai biệt lắm có thể làm mẹ, cố tình ăn mặc như vậy phong tao."Ta là Tạ Dao bác, kêu Tạ Di. Ta biết ngươi, ngươi là Tạ Dao đồng học, kêu Niếp Ngôn." Tạ Di dùng một loại trên cao nhìn xuống ngữ khí nói. Tạ Di ngữ khí làm cho Niếp Ngôn thực không thích, nhưng bởi vì đối phương là Tạ Dao các bác, hắn cũng không đâu có cái gì."Bác, nhĩ hảo." Niếp Ngôn chào hỏi nói."Bác cũng là ngươi kêu sao?" Tạ Di lông mi nhất dựng thẳng, cười lạnh nói.
Cấp mặt không biết xấu hổ, Niếp Ngôn ánh mắt nhíu lại, lạnh lùng nhìn chằm chằm Tạ Di, nếu không nàng là Tạ Dao bác, Niếp Ngôn đã sớm mắng xuất khẩu .
"Tạ Dao nhưng là Chính Vinh tập đoàn tài chính cùng Long Dược tập đoàn tài chính tiểu công chúa, ngươi cho là ngươi xứng đôi Tạ Dao sao? Ta đã sớm tra quá nhà ngươi để, một cái vừa mới buôn bán lời điểm tiền bạo hộ mà thôi, đừng quá tự cho là đúng. Nghĩ đến đuổi tới Tạ Dao là có thể thiếu phấn đấu vài thập niên? Cũng không ngẫm lại chính mình cái gì thân phận, Chính Vinh tập đoàn tài chính cùng Long Dược tập đoàn tài chính như thế nào khả năng sẽ làm Tạ Dao gả cho ngươi?" Tạ Di châm chọc khiêu khích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...