Tiểu tử Lưu Thụy bị một cước của Nhiếp Ngôn làm cho kinh sợ. Nên khi Nhiếp Ngôn đang còn lên lớp hắn liền không dám đến trường, mãi cho đến khi Nhiếp Ngôn nghỉ học hắn liền xuất hiện.Nhiếp Ngôn cùng Tạ Dao hàn huyên một lát liền chuyển chủ đề qua Tín Ngưỡng.
" Ngươi có chơi Tín Ngưỡng không, nếu mà có chơi ta sẽ mang ngươi đi luyện cấp" Nhiếp Ngôn nói, nếu Tạ Dao có chơi du hí thì thời gian gặp nhau sẽ nhiều hơn. ( Trans: thằng này gian manh vãi ).
" Có chứ, mấy ngày nữa nhé, giờ ta đang trong tiến trình Quest (Nhiệm Vụ) " Ta Dao rất muốn nói cho Nhiếp Ngôn nàng chính là Yểu Yểu, chỉ là lời nói đến miệng lại nuốt vào. ( Trans: Dự định troll a Main thêm tí nữa =)))) )
" Ok, đến lúc đó gọi ta phát là được " Nhiếp Ngôn đáp.
" Ta muốn đi giải tỏa nỗi buồn tí, lần sau chúng ta lại nói chuyện tiếp heng " Tạ Dao nói. Chứng kiến mục quang (Ánh Mắt) của Nhiếp Ngôn đỏ cmn bừng, lòng Tạ Dao đột nhiên có một cảm giác khác thường. (Cái tội gọi cho trai còn mặc đồ ngủ :v)
Nhiếp Ngôn chào tạm biệt rồi dập cmn máy, cảm giác mất mát trong lòng vì éo biết đến khi nào mới được nhìn Tạ Dao mặc đồ ngủ lần nữa.
Nghĩ lại, hắn và Tạ Dao đã có tiến triển, so với kiếp trước thì tốt hơn gấp vạn lần rồi, làm người không nên quá tham lam, cảm tình phải bồi đắp từ từ. Tạ Dao mặc đồ ngủ sexy hấp dẫn hắn chứng minh, trong tim nàng đã có bóng dáng của hắn. ( Trans: Ảo tưởng tiếp r )
So với kiếp trước Tạ Dao một thân trang phục thiếu phụ thành thục ( Tips: đại ý là kiểu như gái một con ấy ), vừa rồi tuy gợi cảm nhưng trẻ trung hơn nhiều, gò má đỏ ửng vì ngại, giống như đóa hoa hồng buổi ban mai, tràn ngập mị lực.
Nghĩ đến đây, con lợn lòng của Nhiếp Ngôn lại chạy. ( Trans: =)) )
Chiến xong cơm tối, Nhiếp Ngôn tiến nhập vào du hí, bọn họ đã mất Hồng Danh (Red player), cả đám dùng Hồi Thành Quyển Trục về Quang Huy Chi Thành.
Đám người Nhiếp Ngôn xuất hiện tại điểm truyền tống Quang Huy Chi Thành lập tức khiến một trận bạo động. Sự kiện phát sinh bên ngoài Quang Huy Chi Thành đã sớm được thành viên trong đó phát tán ra ngoài, nên ai ai cũng biết đám Nhiếp Ngôn bị mấy vạn hội viên của Chiến Đao Thị Huyết đuổi giết phải trốn vào Thủy Tinh Huyệt Động. Không ai nghĩ rằng bọn người Nhiếp Ngôn còn sống, toàn bộ tôn đám người Ngưu Nhân Bộ Lạc là Thần Nhân.
Sự kiện này như một cái tát mạnh vào mặt của Chiến Đạo Thị Huyết, hơn 20 thằng quậy phá trong địa bàn của chúng giết người như ngóe, cuối cùng thảnh thơi đào thoát, thử hỏi uy danh của Chiến Đao Thị Huyết còn để đi đâu chứ !!!
Tin tức đám người Nhiếp Ngôn trở về thành, lập tức dùng xu thế Phong Hỏa Liêu Nguyên truyền đi, công hội ở Quang Huy Chi Thành bị Chiến Đao Thị Huyết áp chế không ít, chúng lợi dụng tin tức này điên cuồng mà truyền bá ra ngoài. Bọn họ tại Diễn Đàn Quang Huy Chi Thành lập một Topic: Chiến Đao Thị Huyết không thủ được địa bàn của mình thì còn thể diện gì để mang danh Quang Huy Chi Thành Đệ Nhất Công Hội !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Rastgele"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...