Chương 306: Hầu Tước

19 0 0
                                    


Thủy tinh khoáng thạch, như những hạt ngọc mễ chiếu sáng cả huyệt động tĩnh mịch. Phía sâu bên trong, vài bóng dáng lắc lư đi tới đi lui, hẳn là quái respwan ở nơi đây, thủy tinh địa huyệt nhân.

Đám gia hỏa này, đập chết, có tỷ lệ rơi ra thủy tinh khoáng thạch.

Đám Nhiếp Ngôn tiến dần dần vào thủy tinh động quật. Mặt khác, bọn đạo tặc vẫn nhất quyết không buông tha, theo dấu vết bọn Nhiếp Ngôn, truy tung đến.

Trong huyệt động có một mảng đất trống lớn, nếu cứ để bọn chúng bám theo, vậy thì phiền toái. Đằng trước là thủy tinh địa huyệt nhân, phía sau có đám đạo tặc làm phiền. Đám Nhiếp Ngôn sẽ gặp tình trạng bị giáp công hai mặt.

"Mẹ kiếp, bọn hắn còn chưa chịu rút lui, giờ làm sao đây?"

Mấy người Thủy Sắc Yên Đầu nhìn Nhiếp Ngôn hỏi. Bọn hắn cũng không thể phân tâm, vừa bảo vệ mấy thằng máu giấy pháp hệ, vừa đối phó quái vật phía trước.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ thoáng qua rồi nói.

"Đợi chút, ta đi lure thủy tinh địa huyệt nhân đến đây chặn cửa động"

"Làm được như vậy là ok. Bất quá có chút phiền phức, thủy tinh địa huyệt nhân sẽ không nghe theo chúng ta bảo gì làm nấy. Lure lại đây thì được, nhưng ngộ nhỡ chúng nó không chặn cửa, mà quay lại công kích bọn ta thì sao?"

Thủy Sắc Yên Đầu nói. Hắn lo lắng là có đạo lý. Đạo tặc công kích một mục tiêu thủy tinh địa huyệt nhân, vậy những con thủy tinh địa huyệt nhân khác cừu hận sẽ dần bị phân tán, quay ra công kích những đồng đội ở đây. Thêm nữa bọn đạo tặc của Chiến Đao Thị Huyết bám riết không lui, rất có thể sẽ làm cho cả đội lần đầu tiên bị đoàn diệt.

"Mấu chốt là tập trung được cừu hận, các ngươi ai có skill Băng Thiên Tuyết Địa không?"

Nhiếp Ngôn hỏi. Nếu có kỹ năng này, vậy ổn rồi.

Sát Bất Tử Đích Phôi Đản ở một bên nói:

"Ta có, Băng Thiên Tuyết Địa là kỹ năng AOE cơ bản nhất của nguyên tố pháp sư, như thế nào lại không có cơ chứ?"

"Ngon rồi. Thế ngươi có mang theo sơ cấp hư vô dược tề không?"

Nhiếp Ngôn lại hỏi, nếu như có sơ cấp hư vô dược tề, hắn có thể tương tế tựu kế sử dụng cách này. Nhưng nếu không có, đành phải tìm biện pháp khác vậy.

Sơ cấp hư vô dược tề có thể khiến một ngoạn gia tạm thời chuyển sang trạng thái sơ cấp hư vô. Trạng thái sơ cấp hư vô có thể lập tức khiến một người biến thành sương mù, miễn nhiễm mọi công kích vật lý, bất quá tăng sát thương ma pháp nhận vào, hơn nữa tốc độ di chuyển cũng giảm xuống rất nhiều. Loại dược tề này tương đối hiếm thấy, chỉ có vài người chơi đứng top mới ngẫu nhiên được sở hữu loại dược tề này.

"Ta mang theo một lọ"

Thôi Xán Đao Quang nói chen vào. Ánh mắt đảo qua một lọ dược tề xanh thẳm trong hành trang.

"Ta cũng có một lọ, là phần thưởng lúc hoàn thành nhiệm vụ của thuẫn giáp chiến sĩ"

Lãnh Ngạo Ảnh nói. Vừa khéo trong ba lô của hắn cũng có, là để chuẩn bị. Bất cứ tình huống nào cần liền đem ra sử dụng.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ