Chương 394: Áo Bạo Liệt Diễm

16 0 0
                                    

Hơn một trăm cái Đạo tặc nhìn như rất nhiều, phóng tới như thế phức tạp trong núi rừng, thật sự không coi là cái gì, muốn tìm tòi ra trong núi rừng mười mấy người, không khác biển rộng tìm kim.

Niếp Ngôn cũng không có khiến cho cũng đủ coi trọng, khi hắn xem ra, Carol thành nhà ai có thể cùng Ngưu Nhân Bộ Lạc chống lại? Khải Toàn Đế Quốc bị chằm chằm được chết như vậy, Chiến Đao Thị Huyết, pháp sư liên minh cùng Thần Thánh Thủ Hộ người muốn tới đây, chỉ sợ cũng ngoài tầm tay với.

Ngưu Nhân Bộ Lạc tại Carol thành thế lực thâm căn cố đế, mười cá ngoạn gia trung, tối thiểu có một ngoạn gia cùng Ngưu Nhân Bộ Lạc là có một chút như vậy liên quan, bọn họ một được cái gì tin tức, Ngưu Nhân Bộ Lạc lập tức có thể biết rõ, thành trăm hơn một ngàn người đội ngũ, rất khó tránh được Ngưu Nhân Bộ Lạc ánh mắt, cho nên có hai ngàn cá nhân cũng đã vậy là đủ rồi.

sáu nguyên tố Shaman thi triển truyền tống, đúng tế ti thần điện bí thuật, bình thường bí thuật loại kỹ năng, đúng tối làm cho người khó lòng phòng bị. Hơn nữa bọn họ chuẩn bị mười phân đầy đủ, đã sớm tại Quang Huy chi thành bên kia vùi tốt lắm truyền tống điểm, mỗi lần truyền tống có thể lấy tới năm sáu chục cá nhân.

Chiến Đao Thị Huyết nghĩ xí đánh Ngưu Nhân Bộ Lạc cứ điểm, đã chuẩn bị thật lâu, lần này bởi vì Hắc hỏa dược xuất hiện, bọn họ mới tạm thời cải biến sách lược, trước làm cho rơi những này Hắc hỏa dược nói sau!

Như Hắc hỏa dược loại vật này, đúng quân nhu vật tư, lượng rất lớn, dùng ba lô giả trang không được bao nhiêu, bả Hắc hỏa dược bỏ vào loại nhỏ bình sứ trong , ít nhất đáp số vạn bình, không có mấy ngày căn bản lấy không tốt, chỉ có thể tay không vận chuyển, từ nay về sau nếu có thể làm ra bốc xếp và vận chuyển hàng hóa xe đẩy, tựu thuận tiện nhiều hơn.

Hắc hỏa dược tác dụng rất lớn, chế tác các loại thủ thành, công thành nhặt phẩm, tỷ như bạo liệt ma pháp tạc dàn, đốt nỗ, máy ném đá thiêu đốt dàn vân vân.

Về phần Địa Tinh ma đạo pháo, tất cả mọi người có nghe nói, nhưng là xếp đặt bản vẽ dường như khó tìm.

Niếp Ngôn nếu có thể đem những này Hắc hỏa dược cùng tài liệu đều hòa nhau đi, vậy có thể chế làm Địa Tinh ma đạo pháo, cho dù chỉ có một hai giá, cũng là phi thường không sai.

"Niết Viêm lão đại, cái này an toàn, đụng phải vài cái đang luyện cấp ngoạn gia, bị chúng ta đuổi đi."

"Chúng ta cái này cũng không còn hỏi đề." Phái đi ra hơn một trăm cái Đạo tặc truyền về một mảnh dài hẹp tin tức.

Những tin tức này làm Niếp Ngôn an tâm rất nhiều, nhìn thoáng qua đằng sau, tất cả Hắc hỏa dược bị phóng cùng một chỗ vận chuyển, có điểm quá nguy hiểm, suy nghĩ một chút, hắn bả vận chuyển huǒ yào đội ngũ chia làm bảy lộ, làm cho nhóm lớn Đạo tặc, chiến sĩ tại phụ cận rừng cây gian tuần tra, miễn cho bị người tới gần."Niếp Ngôn, ta đây bên cạnh vừa nhận được tin tức, Chiến Đao Thị Huyết, pháp sư liên minh, Thần Thánh Thủ Hộ một đám cao nhất cấp cao thủ đột nhiên biến mất, không biết đi nơi nào.

20' trước, bọn họ từng cùng một chỗ tụ tập tại Quang Huy chi thành. Ta làm cho người ta mật thiết chú ý Carol thành truyện tống trận, không có phát hiện bọn họ chạy tới, bọn họ có không có khả năng phải đi hạ phó bản?" Quách Hoài nói, ba cái Công hội cao cấp nhất phê ngoạn gia đột nhiên cùng một chỗ biến mất, cái này thật sự thật là quỷ dị, hắn một nhận được tin tức, lập tức chuyển đạt cho Niếp Ngôn.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ