Kỹ năng trên Ngụy Trang Bảo Châu lúc này đã không còn hiệu quả. Bởi vì trong lúc ngụy trang không thể công kích địch nhân, một khi công kích địch nhân hoặc bị địch nhân công kích thì kỹ năng sẽ bị gián đoạn, muốn dùng lại phải đợi một ngày sau mới hồi xong.Không còn kỹ năng ngụy trang, Nhiếp Ngôn chỉ có thể dùng kỹ năng Tiềm Hành.
Hắn suy nghĩ một chút rồi tháo Ba Hành Giả giới chỉ ra, dù sao kỹ năng trên Ba Hành Giả giới chỉ vẫn chưa hồi xong. Tiếp đó hắn đeo Chu Nho giới chỉ lên, cái nhẫn này cũng tăng cường thêm khả năng ẩn thân.
Nhiếp Ngôn thu hồi Dong binh Thánh kỵ sĩ Khắc Lý Tây lại, sau đó tiến vào trạng thái tiềm hành đi vào sâu trong thôn trang.
Hắn cẩn thận mò mẫm len theo những góc khuất tối đi tới trước, lâu lâu có vài Người nhện đi ngang qua chỗ hắn.
Không có kỹ năng ngụy trang, để không bị phát hiện ở một nơi quái vật nhung nhúc như thế này là một chuyện rất khó.
Động tác của Nhiếp Ngôn vô cùng cẩn thận, hắn sợ kích hoạt cạm bẫy nào đó thì đúng là toi đời.
Lúc qua một chỗ rẽ, chợt Nhiếp Ngôn nhìn thấy trước mặt có bảy Người nhện vóc người to lớn, là quái Tinh anh! Bọn chúng cầm lưỡi hái khổng lồ, khuôn mặt dữ tợn, ánh mắt dò xét bốn phía.
Khu quảng trường này bị mấy Người nhện Tinh anh bao quanh bảo vệ. Nhiếp Ngôn hướng về phía xa nhìn lại thì thấy mơ hồ có ánh lửa bập bùng, xung quanh ánh lửa còn có vài bóng người đung đưa, tràng diện hết sức long trọng, giống như một buổi tế lễ vậy.
Bọn Người nhện Tinh anh này bịt kín lối đi, chỉ chừa lại một khe hở đủ để cho một người đi qua, lưỡi hái sáng như tuyết tựa hồ như tùy lúc có thể bổ xuống.
Nhiếp Ngôn đắn đo hồi lâu, xem ra lúc này Chu Nho giới chỉ không chừng sẽ phát huy tác dụng. Hắn liền mở ra kỹ năng biến thân trên Chu Nho giới chỉ, thân thể trong phút chốc thu nhỏ lại, chỉ còn lại khoảng 1/3 kích thước bình thường.
Đúng là một kỹ năng thần kỳ!
Hắn ngó nghía bản thân một chút, rồi lại dòm dòm xung quanh. Mọi thứ xung quanh lúc này bỗng trở nên vô cùng to lớn, bảy tên Người nhện Tinh anh đằng xa nhìn giống như mấy tên khổng lồ, phòng ốc nhà cửa xung quanh cũng như trở thành những tòa thành trì, mấy thứ đồ bỏ chất đống lộn xộn trong góc cũng to hơn mấy lần.
Giống như hắn vô tình đi lạc vào quốc gia Cự nhân vậy. (nước của mấy thằng khổng lồ to đầu ấy)
Nhiếp Ngôn lúc đầu có chút chưa thích ứng, nhưng rất nhanh hắn cũng làm quen xong hoàn cảnh mới. Chỉ thấy hắn tung người phóng qua một khối cự thạch, hướng về phía góc tường xa xa đi tới.
Một con chuột khổng lồ từ trong hang bò ra, dùng đôi chân trước che lấy miệng, gặm gặm cái gì đó, ánh mắt dáo dác canh chừng xung quanh, sau đó vội vàng chui vào lại trong hang.
Con chuột làm cho Nhiếp Ngôn sợ vãi cả linh hồn. Bà mịa nó, chuột cái củ cải gì, con này to hơn cả con chó săn, kinh bỏ mịa.
Sau khi thân thể hắn bị thu nhỏ, tốc độ di chuyển coi bộ chậm hơn trước rất nhiều.
Nhiếp Ngôn từ từ mò lại gần mấy tên Người nhện Tinh anh, ngẩng đầu nhìn lên trời. Mấy con hàng này cao vãi chưởng, nếu mà hiện tại muốn công kích thì chỉ có thể gãi ngứa dưới chân bọn chúng, chứ chả có cách nào đánh vào sau ót để làm choáng cả. Đúng là lực bất tòng tâm mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...