Hoàng Kim Địa Long lên tới cấp 20, Niếp Ngôn liền quay về Vĩnh Hằng chi thành.Hắn muốn mở kỹ năng tiếp theo trong Ám chi lược ảnh là ám ảnh tàn sát.
Hiện hắn cũng đã có mục tiêu rõ ràng.
Niếp Ngôn cưỡi chiến mã Khắc Nạp, chạy về Vô Tận hải vực phía đông, một cơn gió trên bình nguyên rộng lớn lướt qua, quang cảnh rất nhanh trượt về sau. Ngẫu nhiên có một hai PT đang ở luyện cấp ở phụ cận đều bị Niếp Ngôn hù sợ, ào ào dạt sang hai bên, đang chuẩn bị phòng ngự. Nhưng rất nhanh bọn họ đã thấy Niếp Ngôn ở ngoài tầm mắt, không còn thấy bóng dáng đâu nữa.
Ám chi lược ảnh là một trang bị rất mạnh, nhưng những hiệu quả của nó thì rất ít người biết. Ví dụ như cây kỹ năng của Ám chi lược ảnh gồm mười mấy cái kỹ năng, riêng kỹ năng mạnh mẽ của ám ảnh hệ đã có tới sáu bảy cái, ám ảnh tàn sát chỉ là một trong số đó thôi.
Niếp Ngôn cưỡi chiến mã Khắc Nạp lao vút đến vách núi, đứng đó nhìn ra xa, phía trước là một mặt biển khoáng đạt, mênh mông, rộng lớn.
Bầu trời trong suốt bao la, làm cho lòng người yên tĩnh, thoải mái. Trên trời thỉnh thoảng còn có một vài chú chim bay qua mang thêm vài phần sức sống.
Hệ Thống: Ngươi phát hiện ra Vô Tận Hải Vực.
Niếp Ngôn theo ven bờ chạy vun vút về phía trước, chạy được hơn 10ph đồng hồ nhưng không có gặp con quái nào. Cực kỳ may mắn, trên đường không gặp con quái nào. Chứ ở đây đã là bãi quái cấp 50 rồi.
Ven bờ Vô Tận hải vực đều là quái vật cấp cao, về phần trung tâm thì không cần phải nói, ở đấy có tới mấy trăm quái cấp tinh anh. Những quái vật đó đều là sinh vật biển, phải dùng dược tề hoặc là kỹ năng hô hấp dưới nước mới có thể tiến vào sâu bên trong.
Niếp Ngôn cưỡi chiến mã Khắp Nạp tới chỗ vách núi, nhìn xuống dưới, mặt hắn xám xịt lại, vách núi cao tới trăm trượng, phía dưới là biển, mặt biển màu rất đục giống như bị mực nước nhuộm vậy.
Khoảng cách từ vách núi xuống hai ba chục trượng có một chỗ nham thạch nhô ra, đủ để năm sáu chục người đứng.
Hải vực này có một con hải yêu đen sẫm, là lĩnh chủ cấp 50, hơn nữa nó là một trong số cực ít lĩnh chủ nổi tiếng về độ trâu chó. Nhưng đồ rớt ra từ nó rất ngon, chỉ là khó đối phó vì ngoài độ trâu nó còn có khả năng công kích tầm xa. Nếu như không phải đoàn đội trang bị vô cùng tốt, trên cấp 50, thì gặp nó đều chỉ là hiến mạng.
Đám người chơi đều giống nhau dùng trang bị Vũ lạc bảo thạch đáp xuống bệ đá phía dưới, sau đó từ trên bệ đá đối phó với con hải yêu đen xì Ban Ni Mỗ này.
Ánh mắt Niếp Ngôn nhìn phía trên mặt nham bích, dừng ở một khe nham thạch phía xa, khoảng cách với mặt biển có lẽ là 50 thước, khoảng cách như vậy có lẽ hắc ám hải yêu công kích vật lý sẽ không tới, nhưng công kích viễn trình thì khá phiền toái.
Niếp Ngôn thả người nhảy xuống bệ đá phía dưới, tiếng gió bên tai gào thét điên cuồng, còn có thể ngửi trong gió có vị mặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...