Chương 255: Thần quyền.

25 0 0
                                    


Hai người ngồi tại chỗ khôi phục. Đợi huyết lượng trở lại max trị số, Nhiếp Ngôn đứng dậy nói "Chúng ta tiếp tục"

Bốn người sử dụng phương pháp cũ, chậm rãi đem Địa tinh thiết cát giả hướng khu tượng điêu khắc dẫn tới. Có kinh nghiệm lần trước, phối hợp của bọn hắn càng thêm thuần thục.

Địa Tinh thiết cát giả chậm rãi tiến nhập khu tượng điêu khắc.

"Không nên gấp, chờ chút đã" Nhiếp Ngôn quệt qua mồ hôi trên trán nói. Địa tinh thiết cát giả tiến vào khu vực đã định sẵn, nếu xuật hiện dù chỉ là một chút sai lầm thôi. Bọn hắn sẽ giống lần trước, toàn bộ cố ghắng đều là uổng phí, còn bị treo (chết, về thành dưỡng sức) một lần nữa.

Thôi Xán Đao Quang còn đang điều chỉnh vị trí công kích. Rốt cục, Địa tinh thiết cát giả, tại rừng tượng điêu khắc nằm san sát nhau, hành động đã trở nên cực kỳ khó khăn, tiến thoái đều không được. Nó đang tức tối, chuẩn bị xông tới, đúng lúc này, Thôi Xán Đao Quang tiến nhập tọa độ định trước, ngay lập tức chuyển sang tư thế phòng ngự, gắt gao kẹp chặt lại.

Địa tinh thiết cát giả xông tới, oanh một tiếng đụng vào bức tượng điêu khắc bên cạnh, vài bức tượng điêu khắc bằng kim loại và bê tông xung quanh rung lên ầm ầm, nhưng cuối cùng cũng không bị đánh vỡ.

Thôi Xán Đao Quang lập tức di động, nhanh chóng xuất hiện phía sau Địa Tinh thiết cát giả.

"Niết Viêm, ta phát hiện ra một vị trí cực tốt!" Thôi Xán Đao Quang hưng phấn hét lên. Hắn án kẹp chặt phía sau Địa Tinh thiết cát giả, làm cho nó lập tức bị kẹt, tiến thoái không được. Phía trước là vài tòa điêu khắc lớn sừng sững, phía sau lại bị trọng thuẫn của Thôi Xán Đao Quang gắt gao dồn ép, không có cách nào công kích được Thôi Xán Đao Quang. Không di động, lại không công kích được, Địa tinh thiết cát giả lập tức trở thành một cái bia sống.

Thôi Xán Đao Quang có thể vây khốn Địa Tinh thiết cát giả, tuy là một phần nhờ vào vận khí, nhưng chính sự nhạy bén và quyết đoán của hắn mới là tính chất quyết định. Kiếp trước hắn nằm trong top 3 thuẫn giáp chiến sĩ. Quả nhiên cũng không phải hư danh.

"Gọi tất cả mọi người lại đây" Nhiếp Ngôn nói. Địa tinh thiết cát giả bị kẹt chặt như vậy, khi công kích trị liệu cũng không dùng tới, chỉ cần để cho ngoạn gia hệ pháp sư công kích là ok rồi.

Xa xã, mọi người đang ngỏng cổ xem xét tình hình, thấy một màn như vậy lập tức ào ạt lao qua. Bọn hắn chứng kiến Địa Tinh thiết cát giả bị nhốt nguyên một chỗ, không thể động đậy đều giật mình trợn to hai mắt. Ta kháo, thế này cũng được? Một con quái lĩnh chủ cấp 40 cứ như vậy bị làm thịt ?

"Tất cả thuẫn chiến sĩ mau lại đây giữ chặt lấy nó, ngàn vạn lần không được để cho nó lao tới" Nhiếp Ngôn nói. Đám thuẫn chiến sĩ nhanh chóng xông tới, tạo thành một bức tường vững chắc vây chặt lấy Địa tinh thiết cát giả.

Cac pháp sư bắt đầu phân tán ra khắp nơi, chuẩn bị ma pháp. Từng đạo ma pháp lóe sang, xẹt qua bầu trời, oanh kích lên người Địa tinh thiết cát giả, hoa lửa văng ra tung tóe.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ