Chương 259: Tác Lạp Cách Hắc Diệu Chi Bì Giáp

20 0 0
                                    



Toàn thân Nhiếp Ngôn, giống như một hộp đồ trang sức vậy, cái gì cũng có. Ba Hành Giả giới chỉ, nếu là xuất hiện trên thị trường, tuyệt đối sẽ có một cái giá khủng khiếp. Loại đồ vật này có tiền cũng không mua được. Không biết cái thứ đồ chơi này rốt cuộc là kiếm ở đâu ra.

Loại đồ vật kiểu này, là hữu dụng hay vô dụng, thực sự rất khó nói. Người biết cách dùng, có thể sử dụng nó đem lại hiệu quả rất lớn. Nhưng nếu nằm trong tay những người không biết sử dụng, thứ đồ chơi này cũng chỉ là phế vật mà thôi

Một đám đội viên, tất cả đều trèo lên những kiến trúc xung quanh. Nhìn lên một chút, chỉ thấy lố nhố trên đỉnh các kiến trúc này chi chit một đám người chen chúc nhau, tạo thành một cảnh quan kỳ lạ.

Như vậy, bãi đất trống ở giữa đã trở thành tiêu điểm.

Dưới đất chỉ còn lại Nhiếp Ngôn, Thôi Xán Đao Quang cùng một đám chức nghiệp cận chiến. Ngoài Thôi Xán Đao Quang và Dịch Diễn, đám chiến sĩ còn lại đều triệt thoái ra xa.

Nhiếp Ngôn thu lại Ba hành Giả giới chỉ, quay sang Thôi Xán Đao Quang cùng Dịch Diễn nói:" Ta đi lure (dẫn) quái". Hắn còn phải chậm rãi đem Địa Tinh tầm liệt giả dẫn lại đây mới được.

"Hảo, ngươi cẩn thận một chút!" Thôi Xán Đao Quang nói. Dù sao cũng là lĩnh chủ cấp 40, muốn từ khoảng cách xa như vậy dẫn Địa Tinh tầm liệt giả tới đây thật có chút khó khăn a.

Nhiếp Ngôn hướng Địa Tinh tầm liệt giả từ từ bước tới. Khi khoảng cách với Địa Tinh tầm liệt giả còn khoảng ba mươi thước, đã nằm trong phạm vi công kích, cự nỏ được nâng lên, ngắm chuẩn vào người Địa Tinh tầm liệt giả.

Sưu sưu sưu, năm đạo mũi tên bắn ra. Toàn bộ đều oanh kích trên người Địa Tinh tầm liệt giả. Trên đầu Địa tinh tầm liệt giả bay lên một đám chỉ số thương tổn, liền hướng phía Nhiếp Ngôn đuổi theo.

Ma đạo pháo trong tay kẽ động, một viên đạn tròn vo, đỏ bừng bừng xì ra, hướng phía Nhiếp Ngôn đang băng băng chạy trốn nhanh chóng lăn tới.

Nhiếp Ngôn vội vàng sử dụng Âm ảnh vũ bộ, né sang bên trái.

Viên đạn pháo đang lăn trên mặt đất bỗng dừng lại. Oanh một tiếng nổ tung, kèm theo đó là một ngọn lửa hừng hực bùng lên, mảnh đạn vỡ bay tứ tung.

Địa Tinh tầm liệt giả đưa ánh mắt ra xung quanh tìm kiếm. Mục quang tập trung vào thân ảnh Nhiếp Ngôn đang trong trạng thái tiềm hành, hướng phía hắn đuổi tới.

Tại thời điểm Địa Tinh tầm liệt giả di chuyển, mặt đất rung lên dữ dội.

Lại một viên đạn pháo đỏ hừng hực được bắn ra, hướng vị trí của Nhiếp Ngôn lăn tới.

Ngay lúc hắn đang hướng sang bên cạnh chạy trốn, chỉ thấy viên đạn cũng lượn thành hình vòng cung, lăn theo đuôi hắn.

Là đạn truy tung!

Mắt thấy viên đạn truy tung đã sắp phát nổ, Chức Ti giả giới chỉ trên tay trái Nhiếp Ngôn bắn ra một đạo tơ nhện, vèo một tiếng, đạo tơ nhện này đã dính trên một thanh thép tại tòa kiến trúc không xa. Rồi bỗng nhiên kéo mạnh một cái, vèo một tiếng nữa, thân thể Nhiếp Ngôn hướng phía tòa kiến trúc bay lên.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ