Chương 375: khai hoang chuẩn bị

27 0 0
                                    

Chương 375: khai hoang chuẩn bị

Đệ tam bảy mươi lăm chương khai hoang chuẩn bị

Đại Đạo tặc, chở đầy Niếp Ngôn đã từng trí nhớ.

Đại Đạo tặc kỹ năng rất nhiều, mỗi người đúng kỹ năng lĩnh ngộ đều là không đồng dạng như vậy, dùng ra hiệu quả cũng hoàn toàn bất đồng, cả đời này, Niếp Ngôn đúng đạo tặc nghề nghiệp này đã có càng sâu trình tự mổ, lại chơi Đại Đạo tặc chức nghiệp, khẳng định so với kiếp trước muốn mạnh hơn nhiều.

Niếp Ngôn đột nhiên nghĩ tới, hắn ba lô trong còn có một bản Đại Đạo tặc kỹ năng thư, tranh thủ thời gian đem ra, sơ kỳ về sau mỗi bản Đại Đạo tặc kỹ năng thư đều là phi thường sang quý, đến hậu kỳ mới chậm rãi phổ cập ra. Đem kỹ năng thư lấy ra nữa nhìn một chút. Kỹ năng thư: Phản thủ bối thứ ( tự do kỹ năng )

Kỹ năng miêu tả: đạo tặc thông qua tứ chi động tác lẩn tránh công kích của đối phương, mang vào hai giây vô địch, vây quanh địch nhân sau lưng công kích, cũng tạo thành tăng mạnh lưng đâm hiệu quả.

Thi triển yếu tố: động tác ( cần vũ khí ), 53 điểm Nộ khí giá trị

Kỹ năng thuộc tính: trúng mục tiêu đối phương thì đạt được thêm vào 100 công kích thương tổn gia giá trị, phá giáp thương tổn. Kỹ năng làm lạnh thời gian: 30 giây. Người sử dụng hạn định: đạo tặc, Đại Đạo tặc đã ngoài chức nghiệp danh hiệu, bất luận cái gì trận doanh cùng có thể sử dụng.

Bình thường Đại Đạo tặc đã ngoài kỹ năng đều mang lên tự do kỹ năng nhãn, nếu là có thể đem tự do kỹ năng dùng hảo, có thể phát huy ra vượt qua thân mình gấp hai ba lần sức chiến đấu, nếu dùng không tốt, tự do kỹ năng có lẽ còn không bằng cái bình thường kỹ năng thực dụng.

Niếp Ngôn học mất cái này kỹ năng, quét liếc kỹ năng lan, cái này Phản thủ bối thứ kỹ năng đúng cần Nộ khí, Nộ khí cần trong chiến đấu thu hoạch, công kích địch nhân hoặc là bị công kích, đều đạt được Nộ khí

Phản thủ bối thứ là một liên kích kỹ, hoàn thành về sau đạt được nhất định liên kích đếm, liên kích đếm cần chung kết kỹ mới có thể thích phóng đi ra, liên kích đếm càng nhiều, phóng thích chung kết kỹ về sau công kích càng cao.

Đại đạo phú liên kích kỹ cùng chung kết kỹ, còn cần từng điểm từng điểm thu thập. Theo chuyển chức Đại đạo kỳ bắt đầu, kỹ năng lan thay đổi hội phi thường lớn, bình thường kỹ năng bắt đầu bị tự do kỹ năng chỗ thay thế "Có chút bình thường kỹ năng thì thông qua nhiệm vụ chờ phương pháp tăng lên thành tự do kỹ năng.

Niếp Ngôn đúng Đại Đạo tặc, tràn đầy chờ mong, có một chút là hắn quen thuộc, mặt khác một ít với hắn mà nói cũng là hoàn toàn mới khiêu chiến."Tôn kính Đại Đạo tặc, Ác Ma Liệp Sát Giả, Đại Học Giả, đây là thuộc về của ngươi Vinh Dự huân chương, nguyện đạo tặc công hội bởi vì ngươi mà vinh quang." Mạt La Đặc dùng một loại phi thường chính thức giọng điệu nói.

Niếp Ngôn điểm giao dịch xác nhận, Vinh Dự huân chương lọt vào lưng của hắn bao, cái này miếng huân chương do ám sắc kim chúc chế tác mà thành, trên mặt bị khắc một ít cổ xưa vân sức, đúng cộng trị niên đại phong cách. Xem một chút cái này miếng Vinh Dự huân chương thuộc tính. Niết Viêm Đại Đạo tặc Vinh Dự huân chương: chuyên chúc vật phẩm.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ