Chương 302: Viện Binh

12 0 0
                                    


Nhiếp Ngôn quấn lấy đám ma pháp sư, cứ một kiếm một mạng, lập tức bảy tên ma pháp sư được tặng vé du lịch hàng không miễn phí.

Nhiếp Ngôn vô cùng dũng mãnh, không ai cản nổi bước tiến của hắn. Cứ 10 bước giết một người. Đám pháp hệ, cứ một đòn công kích của hắn lại thêm một người nằm xuống.

Mấy tên ngoạn gia của Chiến Đao Thị Huyết trong vòng vây bên ngoài quan chiến, ai nấy run rẩy, sợ hãi. Cùng một đạo tặc như vậy đối địch, tuyệt đối là vô cùng đáng sợ. Cuồng tặc Niết Viêm, danh xứng với thực! Thử hỏi cả thiên hạ, ai giám khiêu chiến cùng hắn.

"Nếu có cơ hội, ta ngược lại muốn thử một lần. Bất quá là tại thời điểm hắn không có skill miễn nhiễm pháp thuật"

Phong Viêm Tâm nhìn Nhiếp Ngôn ở trung tâm, đây tuyệt đối là một đối thủ đáng để tôn trọng. Nếu Nhiếp Ngôn không sử dụng miễn nhiễm pháp thuật, hắn còn có cơ hội thắng, còn nếu Nhiếp Ngôn sử dụng đến miễn nhiễm pháp thuật thì hắn tuyệt đối không có tí cửa nào rồi. Đúng lúc này, âm thanh từ đâu vang lên bên tai Phong Viêm Tâm, hẳn là Thị Huyết Cuồng Đao đang pm:

"Phong Viêm Tâm, ngươi đang giở trò quỷ gì vậy!"

Giọng của Thị Huyết Cuồng Đao trầm xuống, sắc mặt âm trầm đáng sợ.

"Đây là kính ý của ta với Cuồng tặc Niết Viêm!"

Phong Viêm Tâm thầm nghĩ. Một đạo tặc, có thể làm đến như Nhiếp Ngôn vậy, đủ để có được sự kính trọng của mọi người.

"Cái rắm! Hạn cho ngươi trong hai phút phải xử lý hắn. Ta không tin mấy trăm thuẫn chiến sĩ một loạt xông tới, còn không giết nổi một tên Niết Viêm. Chơi đùa hắn đến chết"

Thị Huyết Cuồng Đao âm lãnh nói.

"Hai ngàn đi vây chết một mạng? Việc này có gì là vinh quang? Mà dù có chiến thắng đi nữa thì Chiến Đao Thị Huyết cũng làm sao ngẩng đầu lên với các ngoạn gia khác?"

Phong Viêm Tâm không chút yếu thế hỏi ngược lại. Hắn luôn chú ý nguyên tắc làm người của chính mình. Pk là pk, một đám người đối phó với một người. Thắng cũng chẳng vẻ vang.

"Ta bất kể có ý tứ hay không, phàm là đá cản đường ngăn phía trước Chiến Đao Thị Huyết, ta muốn toàn bộ phải được thanh lý sạch. Bất kể là dùng thủ đoạn gì! Ám sát, đánh lén, vây công! Ta hạn ngươi lập tức xử lý Niết Viêm. Ngay và luôn, phía Ngưu Nhân Bộ Lạc bên kia bắt đầu có động tác rồi"

Thị Huyết Cuồng Đao điên cuồng nói.

"Ta sẽ không hạ cái mệnh lệnh như vậy, đây là vũ nhục ta! Trừ khi ngươi để ta trở về, không tham dự chuyện này nữa"

Phong Viêm Tâm kiên quyết nói. Đây là nguyên tắc của hắn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà hắn không hợp với một số người trong công hội.

"Ngươi xéo đi cho ta!"

Thị Huyết Cuồng Đao nổi giận. Tên gia hỏa chết tiệt vừa thối vừa cứng này! Thời điểm công hội chiến tranh, làm gì còn có chỗ mà nói chuyện nguyên tắc? Quả thật là buồn cười!

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ