Một hồi ánh sáng hoa lệ sáng chói hiện lên, sáu cái Trật Tự Chi Chương mở đầu dung hợp biến thành một quyển sách màu đen xưa cũ, bìa mặt được chế tác cực kỳ tinh xảo, trên đó viết từng dãy chữ ngữ văn cổ thông dụng. Tựa như một phần khắc đá trũng xuống, xuôi xuôi những dòng chữ làm cho người ta một loại cảm giác ưu nhã, linh động.Quyển sách này dày dặn, có vẻ như có mấy trang , tỏa ra một cổ lực lượng thần bí.
Chạm đến quyển sách này, có thể cảm giác được một loại lực lượng thần kỳ, làm cho tâm thần người yên ổn.
Trên bìa sách viết: Trật Tự Chi Chương mở đầu quyển thứ nhất, Ám chi lược ảnh.
Hệ thống: Ngươi có hay không buộc định vật phẩm?
Cóa!
Nhiếp Ngôn không chút do dự xác định, trước buộc định rồi nói sau, miễn cho nó bị rớt xuống đã, chỉ cần Trật Tự Chi Chương mở đầu buộc định, hắn tựu không cần lo lắng bị mất đi.
Hệ thống: Vật phẩm đã buộc định.
Trật Tự Chi Chương mở đầu buộc định trong nháy mắt, Nhiếp Ngôn cảm giác các hạng thuộc tính của mình được tăng lên rất nhiều, so với trước cao hơn hẳn 5 thành. Bìa mặt nổi lên mấy chữ, hiện ra dưới góc sách." Kẻ có được: Niết Viêm"
Cái này là truyền kỳ vật phẩm, đã được hoàn toàn đánh tên Nhiếp Ngôn, người khác đừng hòng có thể kiềm giữ sử dụng.
Còn đang bị đuổi giết, hắn không rảnh cẩn thận nghiên cứu bảo vật thuộc tính này, mà trước tiên tìm lối ra rồi mới xem xét sau.
Nhiếp Ngôn mở ra bóng tối vũ bước, bay vút đi tới phía trước, nhưng trời mênh mông vô tận cánh đồng bát ngát, phảng phất vĩnh viễn đều không thấy cuối cùng, mặc kệ hắn như thế nào chạy như điên, đều vô pháp chạy ra khỏi chỗ cánh đồng bát ngát này, hắn cảm giác được đằng sau năm pháp sư càng đuổi càng tới gần.
Năm thân ảnh truy tung Nhiếp Ngôn vẫn ở đằng sau, rất nhanh, cự ly cùng với hắn dần dần gần hơn.
Một thân ảnh bay trên thiên không, thời gian phảng phất như dừng lại.
Nhiếp Ngôn hướng xa xa trên trời nhìn lại, đúng là ác ma hóa lĩnh chủ Sonia, sau lưng của nàng dài ra một đôi nhục sí, vỗ vỗ trên bầu trời. Nàng trôi nổi tại trên bầu trời, sau lưng ánh lên một vầng Minh Nguyệt.
Ánh mắt của nàng xuyên thấu hắc ám, tập trung trong bóng đêm tìm thấy Nhiếp Ngôn đang chạy trốn.
Nhiếp Ngôn trái tim phảng phất bị xuyên thủng, thân thể động tác chậm rãi đình trệ, ác ma hóa lĩnh chủ này rõ ràng có thể bay, lại ở trước mặt cấp bậc cỡ này, sinh vật có thể bay thật là khó đối phó, chỉ có thể nhằm vào pháp sư theo chân bọn họ mà công kích, hơn nữa hiệu quả thường xuyênkhông thật là tốt, cận chiến lại càng không cần phải nói.
Người này có đôi mắt ác ma, xem ra là chạy không được. Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, đem trên người tất cả trang bị không có buộc định bỏ vào trong ba lô, tiếp tục chạy như điên.
Sonia huy động pháp trượng, một đoạn đoàn ác ma chú ngữ tối nghĩa theo miệng nàng thốt ra, ma pháp của nàng ngâm xướng xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...