Chiến dịch ở Dong Hỏa Sâm Lâm, Nhiếp Ngôn đánh một trận liền tạo thành ký ức khó có thể xóa nhòa trong nội tâm đám ngoạn gia.Một trận ấy, Nhiếp Ngôn trước mặt vô số người, đập chết Hắc Trác rồi nghênh ngang rời đi.
Danh xưng Cuồng tặc từ đây mà có.
Bẵng đi một khoảng thời gian khá lâu, Nhiếp Ngôn lại lần nữa làm ra tiêu chí này, ý tứ là thế nào, chẳng lẽ hắn muốn giết Dạ Phá Thần Côn?
Hơn mười công hội xung quanh đều đang theo dõi. Bọn hắn tận mắt thấy Nhiếp Ngôn dẫn động Hoàng Kim Địa Long, mang theo cừu hận của Hoàng Kim Địa Long mà hoành tảo cả Quang Minh Thánh Diễm, để cho Quang Minh THánh Diễm cả đám lâm vào hỗn loạn. Đồng thời, bọn hắn cũng tận mắt thấy Nhiếp Ngôn làm ra động tác kia với Dạ Phá Thần Côn.
Đây là đang tuyên chiến, đang khiêu khích trắng trợn!
Nhiếp Ngôn muốn trình diễn màn nấu chảy Dong hỏa sâm lâm lần nữa sao?
Quang Minh Thánh Diễm không phải Tung Hoành Thiên Hạ, Dạ Phá Thần Côn cũng không phải Hắc Trác.
Thời điểm Nhiếp Ngôn còn đang nghịch bừa bãi, vô danh vô tính, Dạ Phá Thần Côn đã là người thanh danh hiển hách, được mọi người công nhận là cao thủ, bất quá bản thân hắn cực ít ra tay mà thôi. Trong trạng thái ma lực thiêu đốt, Dạ Phá Thần Côn thể hiện thực lực bữu hãn trước mắt mọi người. Nhiếp Ngôn dưới công kích sắc bén của hắn nãy giờ luôn chật vật né tránh, mấy lần thiếu chút nữa thì bị Dạ Phá Thần Côn xử lý.
Tuy rằng bên phía Quang Minh Thánh Diễm tổn thất thảm trọng, nhưng dù sao bên người Dạ Phá Thần Côn vẫn còn nhiều người lắm, trong đó không thiếu chiến sĩ, thánh kỵ sĩ. Có nhiều người bảo vệ như vậy. Dạ Phá Thần Côn có thể nói là yên tâm kê cao gối mà ngủ.
Nhiếp Ngôn hiện tại rõ ràng đang ở thế yếu, chẳng lẽ còn có thể chuyển bại thành thắng?
Muốn xử lý Dạ Phá Thần Côn, nói thì có vẻ quá dễ dàng a.
Tất cả mọi người đều không tin, khuôn mặt Dạ Phá Thần Côn lại càng âm trầm như nước. Con ngươi sâm lãnh nhìn chằm chằm vào Nhiếp Ngôn.
Trong lòng hắn dâng lên một cỗ nộ hỏa, rốt cục đã bị Nhiếp Ngôn chọc giận triệt để.
Toàn thân hắn ma lực lưu động, khí tức ma pháp cường đại lan ra bốn phía, thân thể chậm rãi bay lên, lơ lửng trên không trung khoảng nửa thước, mọi người xung quanh cảm giác được áp lực trầm trọng.
Vài bên chiến sĩ và thánh kỵ sĩ ở gần đấy không tự chủ mà bước lui về sau mấy bước, trong lòng sinh ra một cỗ sợ hãi đối với ma pháp kia. Không một ai trong bọn hắn biết đó là kỹ năng trạng thái gì?
"Cuồng tặc Niết Viêm, muốn giết ta sao? Vậy thì đến đây đi thôi" Dạ Phá Thần Côn quát khẽ, âm thanh cuồn cuộn như sấm sét. Lúc này Dạ Phá Thần Côn tựa như thiên thần cao cao tại thượng. Từ trên cao nhìn xuống đại địa muôn dân trăm họ.
Thiên thần ma lực!
Cổ họng Dạ Phá Thần công liên tiếp nhổ ra một đám âm tiết hùng hậu. Trong phạm vi trăm thước xung quanh đều bị bao trùm bởi ma lực. Mặt đất chấn động kịch liệt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...