Chương 235: Khốn long thăng thiên

15 0 0
                                    



"Lão đại, ngươi nghĩ kỹ chưa. Nếu không có Thác Bạt gia bảo vệ. Làm sao mà sống ở đây được?" Lãnh Phong Tuyệt Kiếm lo lắng nói, bọn họ đối với cách làm người của Bích Lạc Thương Khung và Hạo Thiên rất rõ ràng.

"Ta đã nghĩ kỹ, nơi này tuyệt đối không ở được nửa, chuyển nhà đến Nam Lâm vậy, làm nghề ngoạn gia tự do." Thủy Sắc Yên Đầu nói, chuyển nhà tới đây không tin Hạo Thiên còn có thể tìm được hắn.

" Lão đại đã đi, chúng ta còn ở lại làm gì, ta cũng rời khỏi Phòng công tác Khô Diệp." Lãnh Phong Tuyệt Kiếm và Thủy Sắc Yên Đầu cùng nhau rời khỏi Bích Lạc Thương Khung nên hai người cùng chung hoạn nạn, đã có năm sáu năm tình cảm huynh đệ, loại cảm tình này không cách nào dứt bỏ.

"Ta cũng vậy, tiền bồi thường hợp đồng ta đã gom đủ từ lâu, nếu không có lão đại trong này. Ta đã sớm rời khỏi phòng công tác Khô Diệp." Mộc Ân ở một bên nói.

"Ta cũng rút lui." Luân Hồi cũng nói.

"Ta cũng vậy."

Trong lúc nhất thời Phòng công tác Khô Diệp dậy sóng khắp nơi, nguyên một đám đều đứng dậy. Có rất nhiều đều là huynh đệ từ Bích Lạc Thương Khung đi ra.

Năm sáu trăm người trong Phòng, lại có hơn một trăm người hưởng ứng, những người khác cũng muốn theo, nhưng do số tiền bồi thường quá cao làm bọn họ không thừa nhận nổi.

"Lãnh Phong Tuyệt Kiếm, Mộc Ân hai người các ngươi làm cái quỷ gì vậy. Ai cũng có gia đình rồi, sao cứ như trẻ con vậy." Thủy Sắc Yên Đầu nổi giận mắng, hắn rời khỏi phòng công tác phải chịu một cái giá đau đớn, hắn không muốn các huynh đệ của mình cũng chịu cảnh này, rời khỏi Phòng công tác Khô Diệp chỉ là chuyện cá nhân của hắn, hắn không muốn liên lụy đến những người khác.

"Cái này không phải là tính khí trẻ con! Lão đại, ngươi nhớ rõ lúc chúng ta với ngươi cùng rời khỏi Bích Lạc Thương Khung, ngươi đã nói câu gì không? Ngươi nói, như vầy rất tốt, hai bàn tay trắng làm lại từ đầu, là nam nhi không thể không có chí khí, ngươi nói chỉ cần ngươi có một miếng cơm ăn, tuyệt sẽ không để cho huynh đệ chúng ta bị đói. Thời điểm Phòng công tác Khô Diệp vừa mới sáng tạo. Khó khăn vô cùng! Phòng công tác không có lấy một đơn đặt hàng. Chỉ có thể dựa vào buôn bán trang bị trên mạng, ngươi mỗi ngày đều phải ra ngoài kiếm hợp đồng, còn thường xuyên bị Hạo Thiên uy hiếp. Phòng công tác bị đập phá nhiều lần, chúng ta không phải cũng đã chịu được rồi đó sao? Mọi người cùng chung hoạn nạn, mới được như bây giờ, tốt lắm, hiện tại phú quý, phần lớn đã là triệu phú, có người còn giàu hơn. Chỉ như vậy thôi đã không cùng chung hoạn nạn rồi sao? Có nhiều tiền rồi thì quên luôn tình huynh đệ sao? Lão tử khinh bỉ người như vậy! Ngươi rời khỏi Phòng công tác Khô Diệp, ngươi cảm thấy chúng ta còn có thể lưu lại sao?" Lãnh Phong Tuyệt Kiếm nói, hoạn nạn gặp chân tình, lúc trước Thủy Sắc Yên Đầu làm rất nhiều vì bọn họ, bọn họ y nguyên ghi nhớ trong lòng, làm người không thể vô tình!

"Lãnh Phong nói đúng, cho dù biến thành kẻ nghèo hàn thì như thế nào, cho dù phải ở ngoài đường thì đã sao, lúc trước bao nhiêu khó khăn chúng ta cũng trải qua rồi! Chỉ cần chúng ta còn ở đây, tựu sẽ có ngày Đông Sơn tái khởi! Chúng ta những năm này tân tân khổ khổ vì Thác Bạt Hồng Dã đã kiếm bao nhiêu tiền? Hắn có coi chúng ta ra gì không, rời khỏi Ngưu Nhân Bộ Lạc gia nhập Khải Hoàn Đế Quốc. Hắn muốn chúng ta vong ân phụ nghĩa, làm tiểu nhân hèn hạ!" Mộc Ân mắng.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ