Trọng sinh chi tặc đi thiên hạ - chính văn - đệ tam cửu nhị chương địa tinh ma đạo hỏa pháoBồ đề không minh vừa thấy Niếp Ngôn có động tác, đột nhiên gia tốc, hướng Niếp Ngôn vọt đi lên. Tập trung!
Bồ đề không minh đột nhiên mở ra tập trung, đây là một cái cùng loại cho chấn ác linh tinh kỹ năng, có thể cho nhân lập tức cương ở tại chỗ, Niếp Ngôn phát hiện chính mình bị một loại lực lượng chặt chẽ trói chướng, không thể nhúc nhích. Xuyên thấu! Niếp Ngôn thân thể một chút, đúng lúc này, bồ đề không minh chủy thủ như kinh hồng quán ngày, đâm thẳng hắn hậu tâm. Xuyên thấu, đạo tặc tặc kỹ năng, tốc độ tăng vọt 300%, đột kích châm cứu thương tổn!
Mắt thấy bồ đề không minh chủy thủ sẽ chui vào Niếp Ngôn hậu tâm, bồ đề không minh tin tưởng mười phần, như vậy đoản công kích khoảng cách, người thường căn bản không thể tránh né, đi tìm chết đi!
Người này kỹ năng không sai, ngay tại sắp bị công kích đến nháy mắt, Niếp Ngôn một cái tật phong bước, chắn điệu bồ đề không minh công kích, hướng trên bàn lạc tấm da dê cuốn thân đi qua, ngay sau đó liền muốn bắt ở trong tay.
Thật nhanh phản ứng! Bồ đề không minh nhất kích thất bại, trong lòng giật mình, mắt thấy này tấm da dê quyến sẽ dừng ở Niếp Ngôn trong tay , hắn theo ba lô lý xuất ra hé ra quyển trục, chấn động rớt xuống xuống dưới, mạng nhện thuật! Một cái lưới lớn từ trên trời giáng xuống, hướng Niếp Ngôn bao phủ xuống dưới, đem Niếp Ngôn võng ở bên trong.
Nhìn đến Niếp Ngôn bị võng bao lại, bồ đề không minh khóe miệng huy làm cười, lúc này ngươi chậm, hắn cũng thân thủ chụp vào này da dê cuốn, chuẩn bị cướp lấy.
Chỉ thấy lúc này, Niếp Ngôn đột nhiên vươn tay trái, một đạo tơ nhện thẳng tắp bắn đi ra ngoài, dính ở này tấm da dê cuốn, mạnh thu trở về, chúng nó toàn bộ dừng ở Niếp Ngôn trong tay. Tới tay! Niếp Ngôn lộ ra một tia đắc ý tươi cười, tiểu tử, theo ta đấu, còn nộn điểm.
Bồ đề không minh ngẩn ngơ, hắn không nghĩ tới, sự tình đột nhiên đã xảy ra như vậy biến hóa, Niếp Ngôn dùng tơ nhện thưởng này nọ, này nhất chiêu quá độc ác!
Đúng lúc này, Niếp Ngôn vung tay lên lý trạch ân nạp đức chi kiếm, đem tơ nhện toàn bộ chặt đứt, phá vỡ mạng nhện thuật, một cái kinh sợ, làm bồ đề không minh cương ở tại tại chỗ. Niếp Ngôn gia tốc tới gần bồ đề không minh, thủ trung trạch ân nạp đức chi kiếm hướng hắn huy chém đi xuống.
Mắt thấy sẽ bị xử lý , bồ đề không minh trong tay đột nhiên hơn hé ra quyển trục, xoạch, này quyển trục bị bóp nát.
Niếp Ngôn trạch ân nạp đức chi kiếm một kiếm chém vào bồ đề không minh trên người, nhưng là giờ phút này, bồ đề không minh thân ảnh khúc chiết một chút, biến mất ở tại tại chỗ.
Là tùy cơ truyền tống chi cuốn!
Người này động tác nhưng thật ra man mau , bồ đề không minh khả năng đã sớm chuẩn bị tốt , nhất sáng phát sinh nguy hiểm tình huống, lập tức sử dụng tùy cơ truyền tống quyển trục.
Niếp ngôn thu hồi trạch ân nạp đức chi kiếm, xem ra thiên sứ phách nghiệp nhân, cũng bắt đầu trành thượng hắn , ở toàn bộ Cách Lâm lan, duy nhất có thể chống lại Pháp sư liên minh cùng Thần thánh thủ hộ nghiệp đoàn, chỉ có Ngưu nhân bộ lạc, thiên sứ phách nghiệp, Pháp sư liên minh cùng thần thánh thủ hộ đồng chúc Thế Kỷ tập đoàn kì hạ, tự nhiên là trạm yểm một cái trận tuyến thượng, này ba cái nghiệp đoàn đều rất khó triền. Về phần Chiến đao thị huyết, như vậy ma đi xuống, bị tha suy sụp khẳng định là tất nhiên chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Diversos"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Đây là tiếp của part 1 đã up trước đó, anh...