Chương 238: Bạch tinh linh.

22 0 0
                                    



Tư duy Nhiếp Ngôn xoay chuyển cực nhanh, như thế nào thiết kế cạm bẫy cho huyễn ảnh tự nhảy vào, tự sụp bẫy.

Những bẩy rập bình thường, khẳng định không cách nào làm cho nó mắc bẫy, xem ra phải dùng phương thức đặc biệt.

Máy chủ thông qua tính toán chính xác, có thể khống chế số liệu vận hành của huyễn ảnh chính xác đến từng số lẻ, số phẩy, do đó nó làm cho huyễn ảnh có sức chiến đấu mạnh nhất, chuyện này nhân loại bình thường không cách gì làm được. Nhưng là máy chủ, cũng có một chút giới hạn, tại một số ít khoảnh khắc, huyễn ảnh không cách nào biết được thuộc tính số liệu của Nhiếp Ngôn. Nếu không ngoạn gia thuộc tính, kỹ năng đều bị biết hết, như vậy, ngay cả một điểm thắng lợi đều không có.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, hắn có thể lợi dụng cách tính của máy chủ, giảm chỉ số công kích của mình, làm cho chỉ số công kích của huyễn ảnh cũng giảm theo.

Nhiếp Ngôn tính toán số liệu, kể cả tốc độ di động, tốc độ công kích vân vân, tốc độ tính toán của hắn hiển nhiên không cách nào khủng bố như máy chủ, hơn nữa chỉ có thể tinh ra vài số liệu đại khái mà thôi, về phần chỉ số công kích, tạm thời phải giảm xuống một ít, dùng chỉ số công kích thấp ứng phó huyễn ảnh trước đã.

Cùng huyễn ảnh giao thủ hơn mười phút, hắn và nó mỗi lần đều là vừa chạm cái là lùi ra liền, không dùng hết toàn lực đối đánh, làm một đạo tặc, công kích thăm dò là phi thường tất yếu, công kích thăm dò có thể cho ngươi hiểu rõ thực lực của đối thủ. Sau đó cho một kích trí mạng, máy chủ khống chế huyễn ảnh cũng dùng chiến thuật này, nó như là một định luật. Nhiếp Ngôn bắt đầu chế tác một thói quen nhỏ, thói quen này làm như là một sơ hở, mỗi lần lọt vào công kích của huyễn ảnh, lúc nào hắn cũng dùng tay thuận để ngăn cản chiêu số, và lúc nào hắn cũng trở tay chủy để đỡ chiêu.

Không thể không nói, động tác giả của Nhiếp Ngôn thập phần trôi chảy, giống như là thói quen mắc phải đã lâu lắm rồi.

Rất nhiều người đều có cùng loại thói quen, loại này thói quen tại thời điểm giao thủ, thường xuyên sẽ bị người chơi khác cho rằng đó là nhược điểm để công kích, Máy chủ đại khái cũng cho là như thế. Tại lúc Nhiếp Ngôn tạo ra cái thói quen này, huyễn ảnh rốt cục cứ tưởng là nắm giữ được nhược điểm lớn nhất của Nhiếp Ngôn, chính là mỗi lần Nhiếp Ngôn chống đỡ công kích thì sử dụng trở tay chủy.

Huyễn ảnh tiềm hành biến mất luôn, hồi lâu không có xuất hiện. Ít nhất phải hai phút.

Nhiếp Ngôn hít sâu một hơi, bão tố sắp tới, tên này đang đợi tất cả kỹ năng Cooldown!

Tuyệt đối không thể vào lúc đó thất bại trong gang tấc!

Nhìn thoáng qua kỹ năng lan, các kỹ năng của hắn cũng đều Cooldown xong!

Chính ngay lúc này, huyễn ảnh đột nhiên xuất hiện, chủy thủ trong tay nhắm thẳng vào gáy Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn xoay người, chủy thủ của huyễn ảnh như tán phệ hàn mang, hướng sau gáy của hắn ào ào phóng tới.

Hắn thi triển Bóng Tối Vũ Bước, né được công kích của huyễn ảnh. Bỗng nhiên biến mất, lần nữa xuất hiện, đã là sau lưng huyễn ảnh. Chủy thủ trong tay cũng hướng gáy của huyễn ảnh phóng tới.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ